Quảng cáo

Trực tiếp Everton vs Southampton 21h00 ngày 18/8

Thứ bảy, 18/08/2018 09:26 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trực tiếp Everton vs Southampton 21h00 ngày 18/8. Cập nhật link xem trực tiếp Everton vs Southampton trên thethao247.vn...

Everton là 1 trong những CLB gây bất ngờ lớn nhất trong phiên chợ hè năm nay. Với tham vọng cạnh tranh tấm vé dự cúp châu Âu, đội bóng thành phố cảng đã chi khá đậm và sở hữu nhiều tân binh sáng giá như Richarlison, Digne, Bernard, Yerry Mina, Andre Gomes hay Zouma.

Trực tiếp Chelsea vs Arsenal, 23h30 ngày 18/8

1 điểm ở trận ra quân là kết quả không làm các CĐV Everton hài lòng bởi họ kỳ vọng hơn thế rất nhiều sau khi chứng kiến đội bóng chi gần 100 triệu bảng tăng cường lực lượng. Trở lại sân nhà, Everton nhiều khả năng sẽ thay đổi nhiều về nhân sự. Trong đó, Zouma sẽ được đá chính trám vào chỗ của Jagielka. Sự xuất hiện của cựu hậu vệ Chelsea có thể giúp hàng thủ Everton an toàn hơn, nhưng để chiến thắng, họ vẫn cần phong độ cao của hàng công.

Bên kia chiến tuyến, Southampton thể hiện khả năng tấn công khá tệ khi để Burnley cầm hòa 0-0 tại sân nhà. Nhưng ở trận đấu đó, có thể thấy sự hiệu quả của hàng thủ dưới quyền HLV Mark Hughes. Trong chuyến viếng thăm Goodison Park tối nay, gần như chắc chắn The Saints sẽ thay đổi cách tiếp cận trận đấu.

Cơ hội giành điểm của thầy trò Mark Hughes không phải là nhỏ bởi Everton chưa thể sớm ổn định dưới thời HLV Marco Silva. Bằng chứng là từ tour du đấu hè tới nay, ngoại trừ trận thắng 22-0 trước đối thủ quá yếu là Irdning, The Toffees vẫn chưa có nổi 1 chiến thắng, trong đó có trận hòa 2-2 trước tân binh Wolves ở vòng mở màn.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Everton chỉ thắng 1/5 cuộc đụng độ Southampton gần nhất ở Premier League (thắng 1, hòa 2, thua 2).

- Everton bất bại trong 9 cuộc tiếp đón Southampton từ năm 2003 tới nay (thắng 6, hòa 3).

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

- Everton: Vắng James McCarthy, Andre Gomes (chấn thương) và Phil Jagielka (treo giò); Khả năng ra sân của Bernard, Yerry Mina, Richarlison và Beni Baningime còn bỏ ngỏ.

- Southampton: Khả năng ra sân của Maya Yoshida, Stuart Armstrong và Mohamed Elyounoussi còn bỏ ngỏ.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Everton vs Southampton Link Trực tiếp Everton vs Southampton Everton vs Southampton
Xem thêm
TIN NỔI BẬT