Quảng cáo

Trực tiếp Leicester vs Wolves 21h00 ngày 18/8

Thứ bảy, 18/08/2018 09:10 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trực tiếp Leicester vs Wolves 21h00 ngày 18/8. Cập nhật link xem trực tiếp Leicester vs Wolves trên thethao247.vn...

Trận mở màn Ngoại hạng Anh, dù chỉ là một tân binh nhưng Wolves đã khiến Everton toát mồ hôi mới có được trận hòa 2-2. Hành quân đến sân King Power của Leicester, các cầu thủ Wolves đang có hành trang khá tốt với 3 chiến thắng, 1 trận hòa và chỉ 1 thất bại ở 5 trận gần nhất.

>>> Trực tiếp Chelsea vs Arsenal, 23h30 ngày 18/8

Tuy nhiên, không vì thế mà Wolves được đánh giá cao bằng đội chủ nhà, bởi thành tích sân khách của họ là khá tệ, khi không biết thắng ở 4 trận xa nhà gần nhất với 2 thất bại và 2 trận hòa. Họ cũng có nhiều cầu thủ chất lượng trong đội hình như Moutinho và Neves. Wolves đủ sức có ít nhất 1 điểm.

Bên kia chia chiến tuyến, Leicester đã phải nhận một thất bại đầu tiên tại mùa giải này khi hành quân xa nhà trên sân Man United vừa qua. Tuy nhiên, điều không còn quá bất ngờ với người hâm mộ Leicester City bởi năng lực cũng như phần sức mạnh trong những năm vừa qua đang có những dấu hiệu chửng lại sau một mùa giải thành công rực rở khi lên ngôi vô địch giải đấu Ngoại Hạng Anh.

Trở về sân nhà King Power vòng đấu thứ 2 đối thủ của Leicester City là một tân binh của giải đấu Wolves. Leicester mùa này đã mất đi ngôi sao sáng nhất là Riyad Mahrez. Phong độ của họ cũng không cao giai đoạn gần đây.

16/20 trận gần nhất của Leicester có tối thiểu 1 lần lưới rung hiệp đầu. 14/17 trận gần nhất của Wolves có kịch bản tương tự. Trận này khó có ngoại lệ.

Thông tin lực lượng

Leicester: Matty James chấn thương.

Wolves: Adama Traoré đang bị đau nhẹ.

Đội hình dự kiến

Leicester: Schmeichel, Chilwell, Evans, Maguire, R. Pereira, Iborra, Ndidi, Ghezzal, Maddison, Gray, Vardy.

Wolves: Patricio, Bennett, Coady, Boly, Moutinho, Neves, Doherty, Jonny, Bonatini, Jota, Jimenez.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Leicester vs Wolves link Trực tiếp Leicester vs Wolves Leicester vs Wolves
Xem thêm
TIN NỔI BẬT