Quảng cáo

Willian nổ súng, Chelsea nhẹ nhàng đánh bại PAOK

Thứ sáu, 21/09/2018 03:50 AM (GMT+7)
A A+

Pha lập công duy nhất của Willian ở phút thứ 7, đã giúp Chelsea đã đánh bại PAOK với tỉ số 1-0, qua đó giành 3 điểm đầu tiên tại Europa League.

Kết quả Chelsea vs PAOK:

Hành quân đến làm khách trên sân của PAOK ở trận mở màn Europa League 2018/19, HLV Sarri đã cất rất nhiều trụ cột. Tuy nhiên với đẳng cấp của mình, Chelsea vẫn dễ dàng giành trọn vẹn 3 điểm ở trận đấu này.

Đại gia của bóng đá Anh đã sớm có bàn dẫn trước nhờ công của Willian ở ngay phút thứ 7. Những tưởng nổ súng sớm sẽ giúp The Blues tạo nên cơn mưa bàn thắng ngay tại sân khách. Tuy nhiên hơn 80 phút còn lại của trận đấu, Chelsea chẳng thể làm rung mành lưới PAOK thêm một lần nữa.

Cầu thủ gây thất vọng nhất trận đấu này chính là Morata. Là người lĩnh xướng hàng công của Chelsea, nhưng cựu tiền đạo của Real Madird lại tỏ ra quá vô duyên trước những cơ hội ghi bàn ngon ăn được đồng đội tạo ra.

Chỉ thắng cách biệt 1 bàn, Chelsea tạm xếp thứ 2 tại bảng L, khi BATE Borisov có chiến thắng 2-0 trước Vidi FC.

Đội hình ra sân:

Chelsea: Kepa, Rudiger, Alonso, Zappacosta, Christensen, Jorginho, Kante, Barkley, Pedro, Willian, Morata

PAOK: Paschalakis, Varela, Tosca, Vieirinha, Khacheridi, El Kaddouri, Mauricio, Wernbloom, Shakhov, Lima, Pelkas

Diễn biến...

90': Hết giờ

86': NGUY HIỂM! Barkely băng vào rất nhanh đón dường treo bóng từ cánh phải, tuy nhiên hậu vệ PAOK đã xuất hiện giải nguy kịp thời.

80': BỎ LỠ! Morata xử lí quá rườm rà và khiến đợt phản công nhanh của Chelsea bị PAOL chặn đứng. Ngay sau đó, chân sút người TBN phải rời sân nhường chỗ cho Giroud.

61' KHÔNG VÀO !!!!! Marcos Alonso vừa có pha dứt điểm trong vòng cấm bằng chân phải bóng đi trúng vào một hậu vệ của PAOK và đi hết đường biên ngang. Chelsea đang bỏ lỡ quá nhiều cơ hội.

45': NGUY HIỂM! Từ quả đá phạt chếch bên cánh trái, Kepa bắt không dính bóng, rất may thủ môn người TBN đã kịp sửa sai và giải nguy cho khung thành Chelsea.

27': KHÔNG VÀO! Morata vượt qua hậu vệ PAOK bằng động tác giả trước khi tung cú dứt điểm vọt xà ngang.

19' BỎ LỠ! Morata băng xuống rất nhanh đón đường chuyền của Rudiger tuy nhiên cú dứt điểm chéo góc lại đi chệch cột dọc.

10' KHÔNG VÀO !!!!! Pedro có pha tạt bóng rất tốt nhưng Alvaro Morata lại có pha đánh đầu đưa bóng đi chệch cột dọc khung thành PAOK.

7': VÀO!!! Thoát xuống bên cánh trái, Willian dễ dàng hạ gục thủ môn Paschalakis, mở tỉ số 1-0 cho Chelsea.

1': Bắt đầu

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Chelsea vs PAOK link xem trực tiếp Chelsea vs PAOK Chelsea Kết quả Chelsea 1-0 PAOK Chelsea 1-0 PAOK Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT