Quảng cáo

Xem trực tiếp Astana vs Rennes ở đâu?

Thứ năm, 04/10/2018 06:07 AM (GMT+7)
A A+

Trực tiếp Astana vs Rennes 21h50 ngày 4/10. Cập nhật lịch trực tiếp Astana vs Rennes trên các kênh sóng K+.

Trực tiếp Astana vs Rennes:

Trận đấu giữa Astana vs Rennes thuộc khuôn khổ lượt trận thứ 2 bảng E Cúp C2 châu Âu - Europa League 2018/19 sẽ diễn ra vào lúc 21h50 ngày 4/10 (theo giờ Việt Nam) và được tường thuật trực tiếp trên kênh K+PM và K+PM HD của truyền hình K+.

Astana rơi xuống Europa Leage do bị loại ở vòng sơ loại thứ 3 Champions Leaue. Đại diện Kazakhstan đã vượt qua APOEL Nicosia (Síp) ở trận play-off để giành vé dự vòng bảng Europa League. Trận mở màn, các cầu thủ Astana đã cầm chân Dynamo Kiev của Ukraine với tỷ số 2-2 trên sân đối phương.

Ở trận ra quân diễn ra cách đây 2 tuần, Rennes đã bỏ túi 3 điểm sau khi đánh bại Jablonec 2-1. Kết quả đó giúp đại diện Ligue 1 tạm thời chiếm giữ vị trí số 1 bảng K. Nếu tiếp tục ca khúc khải hoàn vào đêm nay, thầy trò Sabri Lamouchi sẽ tạo được lợi thế rất lớn trong cuộc đua giành vé vào vòng knock-out.

Một chiến thắng trước Astana cũng mang ý nghĩa lớn về mặt tinh thần trước khi họ trở lại Ligue 1 để chạm trán Monaco. Hơn nữa, việc thi đấu trên đất Kazakhstan cũng không gây áp lực lớn về tâm lý cho các cầu thủ Rennes như khi làm khách trước các đối thủ tại giải đấu số 1 xứ sở hình lục lăng. Vì thế, nhiều khả năng đây sẽ là chiến thắng đầu tiên của Rennes khi xa nhà kể từ đầu mùa.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Astana vs Rennes Link Trực tiếp Astana vs Rennes
Xem thêm
TIN NỔI BẬT