Quảng cáo

Ramsey nổ súng, Arsenal thắng đậm Vorskla

Thứ sáu, 30/11/2018 07:09 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sự xuất sắc của Smith Rowe, Ramsey và Willock đã giúp Arsenal nhẹ nhàng đánh bại Vorskla với tỉ số 3-0 trên sân khách.

Arsenal đã chắc chắn có vé vào vòng knock-out. Nhưng để nhất bảng, các Pháo thủ cần đánh bại Vorskla Poltava và giành trọn vẹn 3 điểm trên sân Oleksiy Butovsky. Theo đó, HLV Unai Emery đã quyết định sử dụng một số trụ cột như Cech, Lichtsteiner, Ramsey... ở trận đấu này.

Với lợi thế về đẳng cấp, Arsenal đã chủ động chơi tấn công và dồn ép đội chủ nhà ngay từ những phút đầu trận. Pháo thủ sớm có lợi thế khi Smith Rowe lập công ở phút thứ 10. Có bàn thắng, đội khách càng chơi càng hay, họ liên tiếp uy hiếp khung thành của Shust. Một trong những tình huống như vậy, hậu vệ của Vorskla đã buộc phải phạm lỗi trong vòng cấm. Trên chấm 11m, Ramsey đã dễ dàng ghi bàn thắng thứ 2 của trận đấu ở phút 27.

Trước khi hiệp 1 kết thúc, các Pháo thủ còn có thêm bàn thắng của Willock ở phút thứ 41. Bước sang hiệp 2, HLV Emery chủ động cho các học trò chơi chậm nhằm tránh chấn thương, vì thế đã không có thêm bàn thắng nào được ghi. Chung cuộc, Arsenal đánh bại Vorskla 3-0 và giành ngôi đầu bảng.

Đội hình ra sân

Vorskla Poltava (4-4-1-1): Shust; Perduta, Chesnakov, Dallku, Artur; Sapai (Careca 36'), Skliar, Sharpar, Rebenok (Sakiv 85'); Kulach (Kane 71'); Kolomoyets.

Arsenal (4-2-3-1): Cech; Lichtsteiner, Holding (Medley 60'), Jenkinson, Maitland-Niles; Elneny, Guendouzi (Gilmour 76'); Willock, Ramsey (Saka 68'), Smith Rowe; Nketiah

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Arsenal vs Vorskla kết quả Arsenal 3-0 Vorskla
Xem thêm
TIN NỔI BẬT