Quảng cáo

Trợ lý HLV Park chính thức lên tiếng về việc chia tay ĐTVN

Thứ tư, 26/09/2018 13:57 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trợ lý HLV Park chính thức lên tiếng về việc chia tay ĐTVN; HLV Iran quyết đánh bại Việt Nam để vào tứ kết... là những tin bóng đá Việt Nam nổi bật chiều 26/9.

Trợ lý HLV Park chính thức lên tiếng về việc chia tay ĐTVN

Theo nguồn tin của VNBongda, khi nói về quyết định của mình, ông Lê Huy Khoa cho biết: "Tính tôi dứt khoát, tôi đến với đội tuyển chỉ vì tình cảm và tấm lòng. Thành công, tôi cũng được mọi người biết đến nhưng đó là sự vô tình và cũng là kết quả tốt cho Việt Nam. Nhưng dư luận nói thế thì tôi hơi sốc thật. Tôi cũng đã thông báo với ông Park, với Liên đoàn là mình sẽ nghỉ luôn".

Về phía VFF, Tổng thư kí Lê Hoài Anh cũng cho biết Liên đoàn đã nắm được thông tin trên và sẽ có phương án tìm người thay thế ông Lê Huy Khoa nếu điều này xảy ra. Ông Lê Hoài Anh cũng cho biết thêm, hợp đồng giữa VFF và ông Lê Huy Khoa là hợp đồng ngắn hạn, cộng tác theo từng đợt tập trung chứ không phải hợp đồng dài hạn.

Về phía ông Lê Huy Khoa, nguyên nhân dẫn đến việc ông phải nhận làn sóng chỉ trích từ dư luận bắt nguồn từ việc trong một buổi talk show, ông chia sẻ chuyện đội tuyển VN sắp tới sẽ gọi khoảng 45 cầu thủ tập trung chuẩn bị AFF Cup 2018 hay chuyện Công Phượng vì sao không được sử dụng trong trận tranh hạng ba với UAE tại ASIAD. Không ít ý kiến đã cho rằng với tư cách một trợ lý ngôn ngữ, ông không nên nói quá sâu về chuyên môn hay kể ra những chuyện nội bộ của đội bóng.

Trực tiếp U16 Malaysia vs U16 Nhật Bản 15h30 ngày 26/9

HLV Iran quyết đánh bại Việt Nam để vào tứ kết

HLV trưởng Abbas Chamanian không lo lắng về việc đội bóng của mình thiếu sắc bén trước khung thành và tin tưởng vào khả năng của họ trong việc tìm đường đến lưới U16 Việt Nam. "Chúng tôi luôn sẵn sàng học hỏi và đã học được một số điều từ trận thua trước Indonesia và trận hòa với Ấn Độ. Vì vậy, tôi không quá lo lắng về khả năng của các cầu thủ trước khung thành đối thủ tới đây dù đội bóng này được đánh giá có hàng thủ thi đấu rất kỷ luật và chắc chắn.

Chúng tôi vốn đã có thể ghi hai bàn vào lưới U16 Ấn Độ, và trận đấu với U16 Việt Nam sẽ là một trận đấu khó khăn. Chúng tôi đã nhìn thấy cách họ chơi qua hai trân đấu với Ấn Độ và Indonesia. Phải thừa nhận, Việt Nam là một đối thủ mạnh của khu vực ĐNA. Thế nhưng chúng tôi sẽ sẵn sàng thể hiện lối đá đẹp mắt của mình".

"U16 Việt Nam sẽ làm tất cả dù chỉ còn 1% cơ hội đi tiếp"

Chia sẻ với AFC, tiền vệ Khuất Văn Khang tỏ ra quyết tâm:"Cơ hội của U16 Việt Nam là rất nhỏ, nhưng chúng tôi sẽ không bỏ cuộc. Kể cả khi chỉ còn 1% cơ hội chúng tôi cũng sẽ chiến đấu vì nó. Toàn đội sẽ nỗ lực hết sức, tuân thủ chiến thuật HLV để ra và nếu làm tốt việc đó, chúng tôi chắc chắn giành 3 điểm".

Khuất Văn Khang là cầu thủ chơi rất ấn tượng trong trận hòa 1-1 trước U16 Indonesia. Cú sút phạt đẹp mắt với cự ly hơn 30m của tiền vệ mang áo số 10 đã làm hạ gục thủ môn đối phương. Dù vậy, bàn thắng của anh là chưa đủ để đưa U16 Việt Nam có được chiến thắng trước đối thủ thủ nhiều duyên nợ - U16 Indonesia.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lê Huy Khoa ĐT Việt Nam HLV Park Hang Seo VFF U16 Việt Nam U16 Iran
Xem thêm
TIN NỔI BẬT