Quảng cáo

Tin thể thao 8/5: Djokovic "thả thính" về HLV mới

Thứ hai, 08/05/2017 15:35 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Zverev đăng quang giải quần vợt Munich Open; Djokovic chuẩn bị đón HLV mới, trốn khám doping, nữ VĐV bơi có thể bị cấm thi đấu 2 năm... là những tin tức thể thao đáng chú ý có trong chiều 8/5.

Zverev đăng quang giải quần vợt Munich Open

Alexander Zverev đã đánh bại tay vợt người Argentina Guido Pella 6-4, 6-3 để giành chức vô địch Munich Open, chức vô địch thứ 2 của anh trong năm 2017. Zverev mất chỉ hơn 1 tiếng để chiến thắng Pella, sau khi đã vượt qua hạt giống số 2 của giải Roberto Bautista-Agut ở bán kết.

Djokovic chuẩn bị đón HLV mới

Sau khi đột ngột sa thải toàn bộ ban huấn luyện đang làm việc cho mình, mới đây Novak Djokovic đã tiết lộ rằng anh sẽ cộng tác với một HLV hết sức có tên tuổi để chuẩn bị cho Roland Garros sẽ diễn ra trong 2 tuần nữa. Djokovic chưa tiết lộ danh tính người này, chỉ nói: “Đây là một người cũng từng trải qua những vấn đề như của tôi”.

Djokovic chuẩn bị có HLV mới

Hạ đo ván Raonic, Cilic vô địch Istanbul

Marin Cilic tiếp nối sự chuẩn bị cho Roland Garros với chức vô địch đầu tiên trên sân đất nện sau 5 năm khi anh chiến thắng Milos Raonic ở chung kết. Trong một cuộc đấu của hai tay vợt giao bóng rất uy lực, Cilic tỏ ra là người bản lĩnh hơn với 9 cú ace và cứu cả 7 làn đối mặt break point để thắng 7-6 (3) và 6-3.

Nữ VĐV bơi có thể bị cấm thi đấu 2 năm vì trốn khám doping

Nữ VĐV bơi lội nổi tiếng người Úc Madeline Groves, người từng giành 2 HCB nội dung 200m bướm và 4x100m tiếp sức hỗn hợp tại Olympic Rio 2016 có thể phải đối mặt với án phạt cấm thi đấu 2 năm từ Liên đoàn Bơi lội thế giới. Lý do là cô đã bỏ lỡ 3 lần xét nghiệm doping trong 12 tháng qua.

Siêu kinh điển McGregor vs Mayweather bị "vỡ kế hoạch"

Chủ tịch Dana White thừa nhận trận đấu giữa Saul “Canelo” Alvarez với Gennady “GGG” Golovkin vào ngày 16/09 đã vô tình cản trở quá trình đàm phán trận siêu kinh điển McGregor vs Mayweather. Được biết, trận đại chiến được ví như "Mayweather vs Pacquiao" của hạng trung sẽ được diễn ra vào ngày 16/9 ở Las Vegas.

Gasquet phải rút khỏi Madrid Open vì chấn thương

Sau khi lọt tới vòng Bán kết tại Rotterdam và Marseille, Gasquet bị đau ruột thừa và buộc phải phẫu thuật, cho nên anh đã phải nghỉ thi đấu tới 2 tháng, bỏ qua Indian Wells, Miami và Monte Carlo. Trước thềm Madrid Masters đang diễn ra, tay vợt người Pháp cũng buộc phải rút lui do chấn thương lưng.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
McGregor vs Mayweather Djokovic Munich Open
Xem thêm
TIN NỔI BẬT