Quảng cáo

Tin HOT MU: Mourinho ra yêu cầu 'khó' với MU

Chủ nhật, 12/11/2017 07:16 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mourinho ra yêu cầu 'khó' với MU; MU trong nỗi nhớ Paul Pogba... là những tin tức MU nổi bật sáng 12/11.

Mourinho ra yêu cầu 'khó' với MU

Don Balon đưa tin, HLV Mourinho đã nói rõ với các nhân vật cấp cao của MU, ông sẽ cập bến PSG vào cuối mùa, trừ khi CLB đảm bảo các mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của ông. Và theo nguồn trên, cựu thuyền trưởng Chelsea đã đưa ra 4 yêu cầu ký mới, trong đó Mesut Ozil của Arsenal là mục tiêu số, mặc dù ông biết rất khó để kéo tiền vệ này ra khỏi Pháo thủ vào tháng Giêng tới đây.

Mourinho, Ozil, Pogba, Blind, tin tức MU, Man Utd

Ngoài ra, Mourinho cũng muốn bổ sung thêm 1 tiền đạo, 1 trung vệ và 1 hậu vệ trái. Chân sút số 1 của đội, Lukaku đã tịt ngòi 7 trận liên tiếp gần đây, trong khi trung vệ Lindelof giá 30 triệu bảng vẫn chưa thể làm trò trống gì, ngoài... sai lầm trong trận MU thua sốc tân binh Huddersfield 0-2.

Ở vị trí tiền đạo Mourinho nhắm đến là Griezmann, còn hậu vệ trái Danny Rose của Tottenham. Nhưng trên hết, theo Don Balon, tương lai của Mourinho ở MU phụ thuộc vào Ozil. Ông ra điều kiện, hoặc MU ký gấp nhà vô địch thế giới này, hoặc ông ra đi.

MU trong nỗi nhớ Paul Pogba

Theo lời Gary Neville, hàng tiền vệ của Man United đã bị “bóp nghẹt” trong trận đấu với Chelsea. Trận thua này và một vài kết quả thất vọng trong 2 tháng qua đã cho thấy Pogba có tầm quan trọng lớn như thế nào trong hệ thống của “Người đặc biệt”.

Khi có Pogba, Man United ra được trung bình 14,8 cơ hội nguy hiểm/trận tại Premier League mùa này. Nhưng khi vắng anh, con số đó chỉ còn 7 lần/trận. Khi có Pogba, Man United ghi được 3 bàn/trận. Trong thời gian vắng anh, Quỷ đỏ chỉ ghi được 1,6 bàn/trận. Bên cạnh đó, tỉ lệ kiểm soát bóng của Man United cũng giảm 17,9% khi tiền vệ người Pháp không ra sân.

Chỉ gia hạn 1 năm với Blind

Theo tờ Telegraph, MU sẽ cân nhắc khả năng gia hạn hợp đồng thêm 1 năm nữa với Daley Blind khi cầu thủ đa năng này sẽ kết thúc hợp đồng hiện tại vào tháng 6 năm sau. Blind mùa này mới chỉ có 4 lần ra sân tại giải Ngoại hạng Anh cho “Quỷ đỏ” và có thể việc đội bóng của HLV Mourinho ký gia hạn với anh chỉ là để bán cầu thủ người Hà Lan được giá hơn trong tháng Giêng hoặc mùa hè tới thay vì mất trắng anh theo dạng chuyển nhượng tự do.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho Ozil Pogba Blind tin tức MU Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT