Quảng cáo

Tiền đạo số 1 Việt Nam ăn đứt 'vua phá lưới nội' Thái Lan

Thứ hai, 27/11/2017 18:20 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền đạo số 1 Việt Nam ăn đứt 'vua phá lưới nội' của Thái Lan; Barca muốn chiêu mộ sao khủng Tottenham... là những tin tức bóng đá nổi bật tối ngày 27/11.

Tiền đạo số 1 Việt Nam ăn đứt 'vua phá lưới nội' của Thái Lan

Tiền đạo Nguyễn Anh Đức là vua phá lưới V-League 2017 với 17 pha lập công sau 26 vòng đấu. Chân sút của Becamex Bình Dương là cầu thủ nội đầu tiên giành được danh hiệu này sau Đặng Đạo (2001) và Hồ Văn Lợi (2002). Trong 14 năm liên tiếp tính đến mùa giải 2016, vua phá lưới V-League đều là ngoại binh hoặc cầu thủ nhập tịch.

Trong mùa giải 2017 của những nền bóng đá hàng đầu Đông Nam Á, V-League là giải đấu duy nhất có vua phá lưới là cầu thủ bản địa. Những cầu thủ người Thái Lan, Singapore, Malaysia, Indonesia, Myanmar, Philippines, Campuchia đều thất thế trên sân nhà trước các đồng nghiệp ngoại quốc.

Chân sút số 1 Đông Nam Á, Teerasil Dangda cũng chỉ ghi được 14 bàn và là cầu thủ Thái Lan duy nhất có mặt trong top 15 cầu thủ ghi bàn của Thai League 2017. Trong khi đó ở giải Malaysia, hai tuyển thủ quốc gia của nước này là Baddrol Bakhtiar và Rahim Safiq cũng chỉ ghi được 9 bàn.

VIDEO: Kỷ lục 17 bàn thắng của Anh Đức ở V-League 2017

Văn Quyết lọt tầm ngắm ĐKVĐ Thai League

Theo Thsport.com, Buriram đã đạt được thỏa thuận với một cầu thủ mang quốc tịch Việt Nam. Tờ này còn gợi ý rằng đó là cầu thủ có họ Nguyễn, một họ rất phổ biến ở Việt Nam.Tuy nhiên, Buriram United đang là đương kim vô địch Thai League 1 và chắc chắn cầu thủ họ Nguyễn này phải là một ngôi sao ở dải đất hình chữ S.

Sau đó, Fox Sports Asia nhận định: “Gần như mọi sự chú ý đều đổ dồn về Nguyễn Văn Quyết”. Văn Quyết khoác áo CLB Hà Nội từ năm 2011, giành 2 chức vô địch V-League 2011 và 2013. Thành tích cao nhất ở sân chơi châu lục là vào đến tứ kết AFC Cup 2014. Đến năm 2017, anh thi đấu rất hay ở vị trí tiền vệ tấn công ở CLB Hà Nội và hiện đang đeo băng đội trưởng đội tuyển Việt Nam. Từ thời điểm Lê Công Vinh giải nghệ, Văn Quyết đã được xem là người kế vị trên mặt trận tấn công của đội tuyển Việt Nam.

Barca muốn chiêu mộ sao khủng Tottenham

Theo tờ Don Balon, Barca đã coi tiền vệ Christian Eriksen của Tottenham là mục tiêu chuyển nhượng số 1 của họ, thay vì Mesut Ozil hay Philippe Coutinho.Theo tờ báo này, Barca cho rằng tiền vệ 25 tuổi người Đan Mạch vẫn còn có thể chơi hay hơn nữa và sẽ là sự bổ sung lý tưởng cho tuyến giữa.Eriksen hiện đang là ngôi sao của cả Tottenham lẫn đội tuyển Đan Mạch. Anh vừa lập một hat-trick ở vòng play-off World Cup, giúp Đan Mạch giành vé tới Nga.Khi được hỏi về khả năng chuyển sang Barca, Eriksen đã tỏ ra rất hào hứng: “Barca là một đội bóng vĩ đại. Tôi nghĩ không nhiều người sẽ nói không với Barca nếu có cơ hội”.

Lionel Messi: "Giữa tôi và Ronaldo không hẳn là tình bạn"

Ngoài cuộc cạnh tranh trên sân cỏ, mối quan hệ giữa Messi và Ronaldo cũng nhận được sự quan tâm lớn. Ronaldo trước đây từng thừa nhận có đôi chút coi Messi là đối thủ để làm động lực tiến lên, còn Messi mới đây cũng khẳng định chưa thể coi Ronaldo là "bạn" theo đúng nghĩa.

Trả lời phỏng vấn trên Marca, Messi cho biết: "Tôi không biết mối quan hệ giữa chúng tôi có phải là bạn hay không. Tình bạn được xây dựng trên cơ sở chia sẻ thời gian cùng nhau, dành thời gian để hiểu hơn về nhau. Chúng tôi không có mối quan hệ ấy, điểm chính bởi chúng tôi chỉ gặp nhau vài lần tại các buổi lễ trao giải và chỉ nói chuyện với nhau khi đó".

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Anh Đức bóng đá Việt Nam Văn Quyết Teerasil Dangda Barca Eriksen tin bóng đá Messi Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT