Quảng cáo

Cầu thủ HAGL hỗn với HLV Huỳnh Đức?

Thứ hai, 27/11/2017 15:52 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hậu vệ A Hoàng của HAGL đã để lại những hình ảnh không đẹp ở trận đấu cuối mùa gặp CLB Đà Nẵng.

Tình huống xung đột của A Hoàng với HLV Huỳnh Đức

Tiếp SHB Đà Nẵng trên sân Pleiku, HAGL được kỳ vọng sẽ có chiến thắng thứ 4 liên tiếp, qua đó xác lập kỷ lục đáng nhớ tại V-League 2017. Bước vào trận đấu, HLV Dương Minh Ninh cũng đã tung ra đội hình mạnh nhất nhằm có được chiến thắng, nhưng mọi thứ đã không diễn ra đúng như mong đợi của đội bóng phố núi.

 

Sau hiệp 1 không có quá nhiều cơ hội dù vẫn nắm thế chủ động, HAGL cố gắng gây bất ngờ với việc đánh phủ đầu đối thủ trong hiệp 2 nhưng không thành công. Họ phải trả giá với bàn thắng của Hà Đức Chinh ở phút 72 và đó cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

HAGL, Huỳnh Đức, tin tức HAGL, A Hoàng

Mặc dù vậy, bàn thắng xuất phát từ sai lầm của Vũ Văn Thanh ấy không phải là tình huống đáng chú ý nhất trận. Theo đó, hậu vệ cánh A Hoàng đã để lại những ấn tượng không tốt ngay trước khi trận đấu kết thúc.

Cụ thể, ở một tình huống diễn ra phút 90+2, A Hoàng đã có pha va chạm khá mạnh với Đức Chinh ngay ở trước mặt hàng ghế huấn luyện của SHB Đà Nẵng. BHL và các cầu thủ của đội khách bật dậy phản ứng với pha bóng của đối phương và phải đón nhận sự đáp trả rất bất ngờ.

Khi đó, A Hoàng không hề tỏ thái độ cầu thị mà thậm chí còn lớn tiếng với BHL và các cầu thủ dự bị của đội khách bằng những câu nói tục. Tất nhiên, người đang đứng chỉ đạo là HLV Huỳnh Đức ở gần A Hoàng nhất và nghe rõ nhất lời của hậu vệ HAGL. BHL SHB Đà Nẵng lúc này khá bất ngờ và cũng muốn vào sân ‘hỏi thăm’ đối thủ nhưng đã kiềm chế được. Ở trong sân, A Hoàng được trọng tài, các cầu thủ HAGL và hậu vệ Văn Long của SHB Đà Nẵng (người cũ của HAGL) căn ngăn. Sau một thời gian thuyết phục, A Hoàng quay trở lại thi đấu và phải nhận một chiếc thẻ vàng.

Sau trận, CLB HAGL đã họp và phê bình A Hoàng. Hậu vệ này cũng nhận lỗi và hứa sẽ không tái phạm.

Highlights: HAGL 0-1 Đà Nẵng (Vòng 26 V-League 2017)

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Huỳnh Đức tin tức HAGL A Hoàng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT