Quảng cáo

Thực hư việc thủ môn số 1 ĐTVN chuyển sang Thái Lan thi đấu

Thứ tư, 14/11/2018 08:20 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Chủ tịch CLB Hải Phòng đã lên tiếng khẳng định tương lai của Đặng Văn Lâm - thủ môn số 1 ĐT Việt Nam.

VIDEO: CLB Thai League muốn chiêu mộ thủ môn Văn Lâm

Trong thời gian vừa qua, hàng loạt các tờ báo thể thao uy tín của Thái Lan như Goal, Siamsport, Mthai... đồng loạt loan tin CLB Trat FC đang liên hệ chiêu mộ Đặng Văn Lâm - thủ môn số 1 ĐT Việt Nam. Tuy nhiên lãnh đạo CLB Hải Phòng đã lên tiếng khẳng định không có chuyện này.

Theo báo Bóng Đá, Chủ tịch Hải Phòng FC Trần Mạnh Hùng cho biết: "Đặng Văn Lâm vẫn còn 2 năm hợp đồng với Hải Phòng và chắc chắn, anh ấy sẽ phục vụ đến ngày cuối cùng chứ chúng tôi không chuyển nhượng cho bất cứ đội bóng nào khác. Tất nhiên, nếu Đặng Văn Lâm đơn phương phá vỡ hợp đồng trước thời hạn thì chúng tôi đành chịu".

Người đứng đầu bóng đá đất Cảng khẳng định thủ môn Việt kiều là cầu thủ quan trọng bậc nhất của đội bóng và chắc chắn sẽ không bán anh. Ông Hùng cũng tiết lộ Muangthong Utd đã 2 lần liên hệ mua Văn Lâm và thêm một CLB của Nga gửi email để đàm phán.

Đặng Văn Lâm đang là thủ môn số 1 của đội tuyển Việt Nam. V.League 2018 là mùa giải thi đấu tốt nhất của thủ môn Việt kiều này với 10 trận giữ sạch lưới và giúp đội bóng đất cảng trở thành CLB để thủng lưới ít nhất.

Hiện tại, thủ môn Hải Phòng FC đang cùng ĐT Việt Nam thi đấu tại AFF Cup 2018. Anh vừa giữ sạch lưới trong chiến thắng 3-0 trước đội tuyển Lào. Ngày 16/11, Văn Lâm sẽ cùng các đồng đội chạm trán đội tuyển Malaysia trên sân nhà Mỹ Đình.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng