Quảng cáo

Thua đau Viettel, HLV Lê Huỳnh Đức chỉ trích BHL U22 Việt Nam

Thứ năm, 24/10/2019 07:00 AM (GMT+7)
A A+

HLV Lê Huỳnh Đức không hài lòng với cách huấn luyện của U22 Việt Nam, khiến các tuyển thủ của Đà Nẵng bị kiệt sức.

Tại vòng 26 V.League 2019, CLB SHB Đà Nẵng đã hành quân đến sân Hàng Đẫy để làm khách của CLB Viettel. Dù đã thi đấu hết sức cố gắng, các học trò của HLV Lê Huỳnh Đức vẫn phải nhận trận thua 3-5 trước đội chủ nhà.

Phát biểu trong phòng họp báo, HLV Lê Huỳnh Đức tỏ ra bức xúc và chỉ trích ban huấn luyện U22 Việt Nam. Cụ thể, thuyền trưởng SHB Đà Nẵng cho rằng bài kiểm tra thể lực của U22 Việt Nam, khiến những Thanh Thịnh, Đức Chinh không còn sức đá V.League.

HLV Lê Huỳnh Đức chia sẻ: "Các tuyển thủ U22 Việt Nam trở về chỉ có 2 ngày để hồi phục. Tôi không hiểu BHL tuyển thực hiện bài kiểm tra yoyo để làm gì, đặc biệt khi cầu thủ phải tham gia vào những trận đấu quan trọng. Các HLV nên hỗ trợ nhau trong mỗi thời điểm. Khi cầu thủ đang đá giải không thể kiểm tra thể lực, như thế sẽ thiệt thòi cho CLB.

Phong độ của Tiến Dụng lúc này rất tốt, cậu ấy tiến bộ nhiều từ đầu giải dù phải chơi ở vị trí không phải sở trường. Từ trận trước, thể lực của Dụng đã có vấn đề. Việc phải cống hiến quá nhiều khiến cầu thủ này chạy không nổi khi bước sang hiệp 2".

SHB Đà Nẵng đóng góp cho U22 Việt Nam 3 cầu thủ là Đỗ Thanh Thịnh, Bùi Tiến Dụng và Hà Đức Chinh. Ở trận đấu tại Hàng Đẫy, Thanh Thịnh sớm bị thay ra vì hết thể lực, trong khi Tiến Dụng và Đức Chinh cũng không thể hiện được hết tài năng vì kiệt sức.

Trước khi trở lại CLB để đá V.League, các tuyển U22 Việt Nam đã trải qua bài kiểm tra yoyo vào chiều ngày 16/10. Ở bài kiểm tra này, BHL dùng một chiếc loa không dây. Nó sẽ phát ra âm thanh từng mức độ khác nhau trong quãng thời gian khác nhau. Cầu thủ có nhiệm vụ chạy với cự ly 20 m theo tín hiệu từ chiếc loa.

VIDEO: Hà Đức Chinh ghi bàn khi chịu áp lực (Next Sports)

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U22 Việt Nam Lê Huỳnh Đức Viettel 5-3 Đà Nẵng Đức Chinh Tiến Dụng Thanh Thịnh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo