Quảng cáo

Cựu thủ môn U23 Việt Nam báo tin vui cho Hà Nội FC

Thứ năm, 14/05/2020 07:18 AM (GMT+7)
A A+

Cựu thủ môn U23 Việt Nam Phí Minh Long đã phẫu thuật thành công chấn thương dây chằng.

VIDEO: Phí Minh Long chia sẻ về SEA Games 29 (Hà Nội channel)

Theo thông tin từ CLB Hà Nội, thủ môn Phí Minh Long đã phẫu thuật thành công đầu gối phải tại bệnh viện 108 vào ngày 13/5. Dự kiến cựu thủ thành U23 Việt Nam sẽ mất khoảng 2 tháng để hồi phục.

Phí Minh Long đã gặp chấn thương trong thời gian tập luyện trở lại sau dịch COVID-19. Cụ thể, thủ thành sinh năm 1995 đã bị chấn thương vùng khớp gối. Kết quả chụp cộng hưởng (MRI): Tổn thương dây chằng chéo trước, rách độ III sừng sau sụn chêm ngoài, ít dịch khớp gối.

Sau quá trình điều trị thì đầu gối của Minh Long còn bị đau khi xoay và không trụ vững, bộ phận Y tế đã quyết định đưa Minh Long đi phẫu thuật đầu gối nhằm chữa dứt điểm chấn thương.

phi minh long

Minh Long từng được xem là thủ môn trẻ tài năng bậc nhất Việt Nam khi trưởng thành cùng lứa U19 Việt Nam với những Công Phượng, Xuân Trường... Sau đó, anh là sự lựa chọn 1 số ở U22/U23 Việt Nam thời HLV Miura và Hữu Thắng.

Tuy nhiên sai lầm tại SEA Games 2017 đã cướp đi tất cả của Phí Minh Long. Anh bị 'thất sủng' ở các đội tuyển quốc gia cũng như tại câu lạc bộ. Mùa giải 2019, Phí Minh Long chỉ là thủ môn số 3 tại Hà Nội FC sau Văn Công và Bùi Tiến Dũng.

Tuy nhiên, cơ hội đã mở ra cho cựu thủ thành U23 Việt Nam khi được đội bóng Thủ đô gia hạn hợp đồng và Bùi Tiến Dũng ra đi. Đáng tiếc, Minh Long lại gặp chấn thương ngay trước thềm V.League 2020 trở lại.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Phí Minh Long Cựu thủ môn U23 Việt Nam Hà Nội FC Phí Minh Long chấn thương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT