Quảng cáo

Thể Công chiêu mộ thành công sao Việt kiều đá V.League 2019

Thứ sáu, 28/12/2018 23:07 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nhằm chuẩn bị cho mùa giải V.League 2019, Thể Công - Viettel FC đã chiêu mộ thành công cầu thủ Việt kiều Boby Lương Nguyên Bảo.

Sau hai bản hợp đồng 'bom tấn' mang tên Quế Ngọc Hải và Vũ Minh Tuấn, CLB Viettel (Thể Công) đã tiếp tục ra mắt một cái tên mới là Boby Lương Nguyên Bảo. Cầu thủ Việt kiều sẽ đầu quân cho đội bóng quân đội với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Lương Nguyên Bảo sinh năm 1997 tại Praha. Ở tuổi 21, hành trình trở thành cầu thủ chuyên nghiệp của Boby vẫn đang diễn ra khá suôn sẻ. Đầu mùa giải 2017, anh chàng đã được gọi lên đội U21 Dukla và trở thành một trong những vị trí quan trọng ở mọi chiến dịch.

Boby Lương thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm. Ngoài ra thì cầu thủ này cũng có thể chơi trong vai trò một trung vệ hoặc hậu vệ cánh phải. Các HLV nhận xét Boby chơi phòng ngự tốt hơn khâu tấn công. Thể lực đảm bảo và luôn nằm trong tốp đầu của đội trẻ. Nhưng điểm mạnh nhất khiến người ta lưu ý ở Boby chính là khả năng kiến tạo rất thông minh.

Theo một số nguồn tin, Viettel FC dự định sẽ tiếp tục làm "dậy sóng" thị trường chuyển nhượng V.League bằng việc đưa về thêm 2-3 ngôi sao đã và đang là tuyển thủ đội tuyển quốc gia. Điều này cho thấy BLB đội bóng này quyết tâm đưa Bùi Tiến Dũng và các đồng đội trở lại thời đỉnh cao của Thể Công.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Công Viettel FC V.League 2019 Chuyển nhượng Boby Lương Nguyên Bảo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT