Quảng cáo

NÓNG: HAGL chiêu mộ cựu HLV ĐT Campuchia

Thứ sáu, 28/12/2018 12:50 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nhằm hoàn thiện BHL ở mùa giải 2019, HAGL đã quyết định chiêu mộ cựu HLV trưởng ĐT Campuchia Lee Tae-hoon.

Video: Khoá 4 HAGL gây ấn tượng mạnh

NÓNG: HAGL chiêu mộ cựu HLV trưởng ĐT Campuchia

Sau khi chia tay GĐKT Chung Hae Seong, BLĐ Hoàng Anh Gia Lai đã quyết định bổ nhiệm ông Lee Tae-hoon vào thành phần ban huấn luyện cùng HLV Dương Minh Ninh dẫn dắt đội bóng phố Núi ở V.League 2019.

HLV Lee Tae-hoon sinh năm 1961, người Hàn Quốc đang làm công tác đào tạo trẻ tại Campuchia. Trước đó, vị chiến lược gia 61 tuổi này từng là HLV trưởng ĐTQG Campuchia từ tháng 8 năm 2010 đến tháng 5 năm 2012 và từ tháng 9 năm 2013 đến tháng 5 năm 2017.

Tại AFF Suzuki Cup 2016, HLV Lee Tae-hoon từng dẫn dắt đội tuyển Campuchia chạm trán ĐT Việt Nam ở vòng bảng. Dù đã thi đấu đầy cố gắng, các học trò của ông Lee Tae-hoon vẫn phải chấp nhận chịu thua 1-2 đoàn quân cuả HLV Hữu Thắng.

Hiện tại, GĐKT mới của Bầu Đức đã có mặt tại Bình Dương để cùng đoàn quân của HLV Dương Minh Ninh tham dự giải BTV Cup 2019. HAGL đang dẫn đầu với 2 trận toàn thắng, 16h00 chiều nay họ tiếp đội bóng của Đại học Hanyang (Hàn Quốc).

HLV Park Hang Seo chúc mừng cầu thủ Hàn Quốc dịp năm mới

HLV Park Hang Seo chia sẻ: "Tôi rất biết ơn sự quan tâm và sự hỗ trợ tuyệt vời mà các bạn đã dành cho tôi và đội tuyển Việt Nam trong năm nay. Tôi đã có thể kết thúc tốt đẹp năm 2018 khi cùng Việt Nam giành chức vô địch AFF Cup.

Tôi cảm ơn sự cống hiến không ngừng của các bạn đã đóng vai trò quan trọng đưa Hàn Quốc và Việt Nam trở thành bạn bè thân thiết nhờ bóng đá. Tôi hy vọng mối quan hệ này phát triển không có giới hạn trong những năm tới và sức khỏe cùng hạnh phúc sẽ đến với mọi người".

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAG Park Hang Seo Lee Tae-hoon HLV Hàn Quốc ĐT Việt Nam Asian Cup 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT