Quảng cáo

Thắng kịch tính, HLV HAGL hết lời khen 1 cầu thủ

Thứ bảy, 28/04/2018 20:38 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Phát biểu sau trận đấu HLV Dương Minh Ninh đã hết lời khen ngợi màn trình diễn xuất sắc của Công Phượng.

Ở vòng 1/8 cúp quốc gia 2018 diễn ra chiều 28/4, tiền đạo Công Phượng rực sáng với cú đúp trong trận HAGL vượt qua chủ nhà Quảng Nam 3-2 trên sân Tam Kỳ. Chiến thắng 3-2 và đưa Hoàng Anh Gia Lai lọt vào tứ kết cúp quốc gia mùa này. Sau ba năm toàn hòa và thua trên sân Tam Kỳ, lần đầu tiên HAGL mới tận hưởng được niềm vui chiến thắng.

Theo Zing.vn, HLV Dương Minh Ninh nói: “Tôi nghĩ đây là màn trình diễn tốt của Công Phượng. Hai bàn thắng của Công Phượng trong trận này sẽ mang ý nghĩa rất lớn khi cậu ấy có sự tự tin hơn nữa cho chặng đường tiếp theo”.

Penalty mang đến chiến thắng cho HAGL, nhưng hãy nhìn vào tổng quát cục diện trận đấu, chúng tôi đều chơi tốt. Ở hiệp một, HAGL có nhiều cơ hội sau bàn thắng mở tỷ số của Công Phượng, nhưng các cầu thủ không tận dụng thành công. Sang hiệp 2, HAGL chơi thiếu tập trung và bị đối thủ vùng dậy ghi liền 2 bàn. Rất may là toàn đội đứng lên và kết liễu trận đấu”.

Trong số 3 bàn thắng của HAGL ở trận này, có đến hai được đội bóng phố núi thực hiện từ chấm 11 m. Dù vậy, HLV Dương Minh Ninh khẳng định đây hoàn toàn là chiến thắng xứng đáng cho HAGL, nhất là khi chứng kiến màn trình diễn của các cầu thủ HAGL trong hiệp đầu tiên.

Đội hình xuất phát Quảng Nam vs HAGL:

Quảng Nam: Văn Cường, Thiago, Đình Thắng, Văn Học, Văn Phong, Thanh Hưng, Minh Tuấn, Văn Hà, Huy Hùng, Thanh Trung, Claudecir.

HAGL: Văn Tiến, Đông Triều, Văn Thanh, Kim Jinseo, Văn Hạnh, Hồng Duy, Xuân Trường, Văn Toàn, Công Phượng, Việt Hưng, Minh Vương.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng Nam 2-3 HAGL Công Phượng Dương Minh Ninh HAGL Quảng Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT