Quảng cáo

Người Thái: 'Chúng tôi sẽ loại Malaysia, để gặp Việt Nam ở chung kết'

Thứ tư, 05/12/2018 15:52 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Phát biểu trước truyền thông Việt Nam mới đây, một phóng viên người Thái Lan tin tưởng đội nhà cùng Việt Nam sẽ vào chung kết.

VIDEO: Malaysia 0-0 Thái Lan (AFF Cup 2018)

'Thái Lan sẽ loại Malaysia, để gặp Việt Nam ở chung kết'

>>> Trực tiếp Thái Lan vs Malaysia 19h00 ngày 6/12

Trước hai trận bán kết lượt về AFF Cup 2018, phóng viên người Thái Lan của Fox Sports dự đoán đội nhà và Việt Nam sẽ đánh bại Malaysia và Philippines, qua đó tái hiện trận chung kết 10 năm trước ở giải đấu năm nay.

Trả lời Zing, cây bút Phairat MLee của FOX Sports nói: "Tôi nghĩ đội nhà sẽ tiếp tục chơi với sơ đồ 4-2-3-1 và chọn lối đá phòng ngự phản công. Về nhân sự, có lẽ HLV Rajevac vẫn tin dùng 11 con người đã ra sân tại Kuala Lumpur.

Tôi dự đoán ĐT Thái Lan sẽ thắng sát nút Malaysia, sau đó gặp ĐT Việt Nam ở chung kết AFF Suzuki Cup 2018".

Ở trận đấu diễn ra tại Rajamangala, Thái Lan có lợi thế sân nhà, trong khi Malaysia chỉ cần 1 tỉ số hoà có bàn thắng là đi tiếp. Còn ĐT Việt Nam đã bước 1 chân vào chung kết, sau khi đánh bại Philippines với tỉ số 2-1 trên sân khách.

Truyền thông Philippines đánh giá cao ĐT Việt Nam

Tờ GMA News viết: "Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã không bỏ lỡ bất cứ lợi thế nào khi đặt một chuyến bay thẳng từ Bacolod về Hà Nội, nhằm đảm bảo cho cầu thủ giảm thời gian di chuyển xuống ít nhất một nửa. Bên cạnh yếu tố thể lực, hành trình bay của Azkals cũng có thể gây ra cú sốc tâm lý cho cầu thủ. Tuyến bay Bacolod - Manila - Hong Kong - Hà Nội khiến toàn đội Philiippines mất gần một ngày mệt mỏi.

Rõ ràng, sau khi vào tới bán kết AFF Cup, Azkals đã phải vượt lên quá nhiều thứ mệt mỏi và giờ phải tiếp tục cố gắng vượt qua bất lợi về tỷ số ở lượt đi. Việt Nam chắc chắn sẽ không bỏ qua lợi thế hiện có, và họ sẽ dựa vào thế hệ trẻ vô cùng tài năng gồm những cầu thủ như Quang Hải, Công Phượng".

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng