Tay vợt trẻ Việt Nam tạo 'cú sốc lớn' trên đất Thái

Chủ nhật, 29/10/2017 12:52 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tay vợt trẻ Việt Nam tạo 'cú sốc lớn' trên đất Thái Lan; Ciro Immobile được Chelsea chào mời... là những tin tức thể thao nổi bật chiều 29/10.

Tay vợt trẻ Việt Nam tạo 'cú sốc lớn' trên đất Thái Lan

Hôm nay, tài năng 16 tuổi quần vợt Việt Nam Nguyễn Văn Phương (hạng 360 trẻ TG) đoạt ngôi vô địch đơn nam giải quần vợt PTT-ITF Junior (nhóm 4) diễn ra tại Thái Lan.  Ở chung kết gặp tay vợt chủ nhà Yuttana Charoenphon (hạng 317 trẻ TG), Văn Phương xuất sắc ngược dòng giành chiến thắng với tỷ số 2-1 (1/6, 6/2, 7/5).

Đây được xem là trận chung kết xứng đáng giữa 2 tay vợt có phong độ chói sáng tại giải. Để đi đến trận cuối, Yuttana Charoenphon đánh bại được hạt giống số 1 Siddhant Banthia (Ấn Độ, hạng 71 trẻ TG) trong khi Văn Phương quật ngã hạt giống số 2 Megh Bhargav Patel (Ấn Độ, hạng 167 trẻ TG).

Trận chung kết diễn ra đầy bất ngờ khi tay vợt chủ nhà giành chiến thắng cách biệt 6/1 trước Văn Phương. Tuy nhiên bằng lối đánh “lỳ lợm” đúng với phong cách của mình, tài năng trẻ số 1 quần vợt Việt Nam đã ngược dòng giành chiến thắng ở 2 ván còn lại với tỷ số lần lượt là 6/2, 7/5. Đây là danh hiệu vô địch đơn nam đầu tiên mà Văn Phương có được ở một giải trẻ quốc tế thuộc nhóm 4. Trước đó Văn Phương từng 2 lần vô địch đơn nam nhóm 5 là nhóm thấp nhất trong hệ thống giải trẻ quần vợt quốc tế.

Ciro Immobile được Chelsea chào mời

Tin chuyển nhượng bóng đá trên TMW Radio, Marco Sommella, đại diện Immobile thừa nhận tin đồn này như một trò cười: "Haha, chúng tôi (Immobile và đại diện) đã được một tràng cười sáng khoái về vấn đề này, kể cả tin đồn với Chelsea."

Mesut Oezil không được phép đến M.U

Theo tin chuyển nhượng cầu thủ từ tờ Manchester Evening News tiết lộ, Arsenal sẽ không chấp thuận nhả Oezil, thậm chí sau tuyên bố của ông chủ Kroenke thì có vẻ "Pháo thủ" muốn thuyết phục Oezil gia hạn trong thời gian tới

El Clasico bị ảnh hưởng vì vụ Catalonia đòi độc lập

Thủ tướng TBN, Mariano Rajoy vừa yêu cầu tiến hành bầu cử nghị viện khu vực tự trị Catalonia vào ngày 21/12 tới đây, sau khi ông tuyên bố giải tán nghị viện hiện tại sau sự vụ Catalonia đơn phương tuyên bố độc lập và tách biệt hoàn toàn khỏi TBN vào đêm qua.

Mascherano sắp đến MLS

Javier Mascherano chỉ còn 1 năm hợp đồng với Barcelona và theo nguồn tin tờ Sport, cầu thủ này đang bắt đầu lên kế hoạch rời đội bóng xứ Catalan. Cầu thủ 33 tuổi này đã có buổi nói chuyện riêng với chủ tịch Barca Josep Bartomeu và đề nghị được đến Mỹ vào mùa giải năm sau.

M.U bị PSG ngáng chân vụ Milinkovic-Savic

M.U vừa vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ PSG, trong nỗ lực chiêu mộ tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic. Theo những nguồn tin từ Italia và Pháp, PSG đã cử đại diện tiếp xúc với Lazio, để bàn về các điều khoản chuyển nhượng.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nguyễn Văn Phương Thái Lan Việt Nam Immobile Chelsea Man utd Oezil tin thể thao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT