Quảng cáo

Tất cả bàn thắng Công Phượng ghi cho HAGL đều từ penalty

Thứ hai, 21/05/2018 13:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tất cả bàn thắng của Công Phượng đều từ chấm penalty; Messi lần thứ 5 đoạt Chiếc giày Vàng châu Âu... là những tin HOT bóng đá nổi bật chiều 21/5.

Tin HOT bóng đá Việt Nam

Tất cả bàn thắng Công Phượng ghi cho HAGL đều từ penalty

Ở Nuti Café V.League 2018, Công Phượng đã có hai bàn thắng. Hai pha lập công này đều được thực hiện từ chấm penalty ở trận thắng SHB Đà Nẵng 2-0 và hòa XSKT Cần Thơ 2-2. Tính các cầu thủ ghi hơn một bàn thắng, Công Phượng là cầu thủ duy nhất ghi 100% bàn từ chấm 11m. Sau 8 vòng đấu, đã có 11 bàn thắng được ghi từ tình huống sút phạt penalty, trong đó Công Phượng nằm ở top 1.

Với việc giành được 1 điểm trên sân Cần Thơ, Công Phượng và đồng đội đã hoàn thành mục tiêu HLV Dương Minh Ninh đề ra trước trận. Sau vòng 8, HAGL đứng ở vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng V.League 2018 với 10 điểm.

Tin HOT bóng đá quốc tế

Messi lần thứ 5 đoạt Chiếc giày Vàng châu Âu

Vòng đấu cuối cùng La Liga đã hạ màn, với chiến thắng 1-0 của Barca trước Real Sociedad rạng sáng nay.  Coutinho là người ghi bàn trong trận đấu này. Không ghi bàn nhưng Messi vẫn giành danh hiệu Chiếc giày vàng châu Âu với 34 bàn thắng

Con số này bỏ xa Mohamed Salah (32 bàn), Harry Kane (30 bàn) và Cristiano Ronaldo (26 bàn), qua đó giúp cho Messi gần như chắc chắn giành được danh hiệu Chiếc giày Vàng châu Âu mùa giải năm nay. Nói là gần như bởi tại Serie A vẫ còn một lượt trận thi đấu nữa vào tuần tới.

MU bất ngờ muốn chiêu mộ Vardy

Theo tờ Sunday Mirror, Jamie Vardy là cái tên mới nhất được đưa vào danh sách cần mua của MU trong mùa hè này. Tiền đạo người Anh đã 31 tuổi nhưng vẫn giữ được phong độ cao trong màu áo Leicester City. Một nguyên nhân khác khiến giới thượng tầng đội bóng thích Vardy là tinh thần thi đấu máu lửa của cầu thủ này. Đây được coi là món hàng “rẻ” mà chất lượng đối với “Quỷ đỏ” khi họ chỉ phải chi khoảng 20 triệu bảng cho thương vụ này.

Lộ điểm đến mới của Fellaini

Tiền vệ người Bỉ đang có những động thái cho thấy anh sắp rời Old Trafford sau 5 năm gắn bó. Fellaini mới chuyển nhà khỏi thành phố Manchester ngày hôm qua và theo báo chí Bỉ thì bến đỗ mới của Fellaini là Milan. “Rossoneri” sẵn sàng đón tiền vệ với mái tóc xù với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm và mức lương là 100.000 bảng/tuần.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin HOT bóng đá Công Phượng HAGL Messi MU Vardy tin bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT