Quảng cáo

HLV SLNA hết lời khen 1 cầu thủ U23 Việt Nam

Thứ hai, 21/05/2018 06:38 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV SLNA hết lời khen 1 cầu thủ U23 Việt Nam; Conte khích Chelsea sa thải... là những tin HOT bóng đá sáng 21/5.

Tin Hot bóng đá Việt Nam

HLV SLNA hết lời khen 1 cầu thủ U23 Việt Nam

Chia sẻ trong buổi họp báo, huấn luyện viên Đức Thắng của SLNA tỏ ra rất hài lòng về kết quả này. Ông cho biết: “Trong bóng đá, việc bị gỡ hòa khi đã có bàn thắng dẫn trước là điều rất đáng tiếc. Tuy nhiên, hôm nay chúng tôi chơi trên sân khách và có điểm, như vậy là tốt rồi. Trong 7 ngày vừa qua, chúng tôi chơi 3 trận ở cúp quốc gia và V-League. Lịch thi đấu của SLNA là rất khó khăn, và toàn đội xứng đáng với kết quả này khi đã rất nỗ lực”.

Chứng kiến phong độ rất cao của Phan Văn Đức, HLV Đức Thắng hết lời ca ngợi: “Mỗi khi có cơ hội ra sân, Văn Đức chỉ có 2 từ đá bóng trong đầu. Cậu ấy rất nỗ lực trên sân tập và liên tục ghi bàn trong khoảng thời gian gần đây. Phong độ tốt của Văn Đức là tín hiệu vui cho cá nhân cậu ấy, và cả tập thể SLNA.

Tin Hot bóng đá quốc tế

Conte khích Chelsea sa thải

Conte được dự đoán "bay ghế" từ khi mùa giải còn chưa kết thúc và khi Chelsea không thể kiếm nổi chiếc vé dự C1 mùa sau (chỉ xếp thứ 5 Premier League) thì ai cũng đinh ninh, chung kết FA Cup đấu với MU là trận cuối cùng của nhà cầm quân này với đội bóng áo xanh.

Ông thậm chí còn khích lãnh đạo The Blues sa thải, với tuyên bố: ông sẽ không thay đổi phong cách - triết lý bóng đá của mình, nếu lãnh đạo đội thay đổi ý định - không trảm ông nữa. "Tôi nghĩ sau 2 năm làm việc, lãnh đạo Chelsea biết tôi rất rõ. Nếu họ muốn tiếp tục làm việc với tôi, họ biết rằng: Tôi không thể thay đổi, không thể nào. Không có gì thay đổi cả. Tôi sẽ luôn giữ phong cách của mình".

Giggs cảnh báo Martial và Rashford

HLV trưởng đội tuyển xứ Wales, Ryan Giggs vừa lên tiếng cảnh báo hai hậu bối Rashford và Martial sau màn trình diễn thảm hại tại chung kết FA Cup. “Là một fan của MU, tôi thích xem Martial và Rashford - hai tài năng trẻ của đội bóng thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, sự xuất hiện của Sanchez khiến Mourinho có nhiều sự lựa chọn hơn. Bộ đôi này cần phải trưởng thành hơn trong thời gian tới nếu không muốn bị bật bãi khỏi CLB". Giggs trả lời trên đài Sky Sports.

 

Thủ thành số 3 của MU “đắt hàng”

Dean Henderson chưa tạo được ấn tượng nào tại Old Trafford bởi cái bóng khổng lồ của De Gea và Romero. Tuy nhiên, anh thuộc loại “ngọc quý” đối với các đội hạng dưới. Theo tờ The Sun, đội bóng đang chơi tại Championship - Bristol City đang muốn chia mộ thủ thành này với giá 4 triệu bảng.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin hot bóng đá U23 Việt Nam SLNA Conte Chelsea Giggs
Xem thêm
TIN NỔI BẬT