'Tân binh ĐT Việt Nam là tiền vệ trụ tốt nhất V.League'

Thứ hai, 06/11/2017 07:28 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - 'Tân binh ĐT Việt Nam là tiền vệ trụ tốt nhất V.League hiện tại'; Thanglong Warriors ngược dòng kịch tính Saigon Heat... là những tin thể thao nổi bật sáng 6/11.

'Tân binh ĐT Việt Nam là tiền vệ trụ tốt nhất V.League hiện tại'

Tối 5-11, sau khi bản danh sách do tân HLV trưởng Park Hang Seo công bố 23 cái tên sẽ hội quân chuẩn bị cho trận đấu gặp Afghanistan ở lượt trận thứ 5 vòng loại bảng C Asian Cup 2019 vào ngày 14-11, đáng chú ý tiền vệ Văn Thuận cũng có tên trong danh sách lên này.

Nói về việc Văn Thuận được triệu tập lên tuyển Việt Nam, chủ tịch Sài Gòn FC Giang Đông cho biết: “Việc Văn Thuận được gọi là hợp lý thôi vì phong độ cậu ấy đang rất cao. Thuận có thể đá tốt cả 2 chân và là tiền vệ trụ tốt nhất V-League hiện tại. Đội tôi có không ít cầu thủ xứng đáng lên đội tuyển”.

Văn Thuận, ĐT Việt Nam, Park Hang Seo, Sài Gòn FC, Saigon Heat, VBA, Tin thể thao, Thanglong Warriors,

Văn Thuận cho biết: “Tôi rất bất ngờ khi nhận được thông tin gọi vào ĐTQG. Tôi vui vì những nỗ lực của mình đã được ghi nhận. Tôi có một chút hồi hộp khi lần đầu lên đội tuyển nhưng cũng không vấn đề gì vì sẽ dần quen thôi khi tập cùng các đồng đội. Tôi có không ít người quen trên đội tuyển như anh Văn Quyết…”.

VIDEO: Hai tuyệt phẩm của Đỗ Văn Thuận tại V League 2017

Thanglong Warriors ngược dòng kịch tính Saigon Heat

Chiều 5/11, 2 đội bóng Thanglong Warriors (TLW) và Saigon Heat (SGH) đã có màn so tài trong trận đấu cuối cùng thuộc vòng bảng VBA 2017. Trong lần hành quân ra Bắc này, SGH rất muốn có chiến thắng để trả món nợ đã vay trước đó 1 tuần khi để TLW đánh bại ngay tại TP.HCM.

Trận này, TLW lộ rõ ý đồ cất trụ cột khi để Justin Young và Jaywuan Hill ngồi ngoài cả trận, trong khi Ryan Lê chỉ được sử dụng rất ít. Trong khi đó SGH sau những phút đầu tung lực lượng mạnh nhất vào sân cũng đã rút ra Darius Lewis và Việt Arnold.

Văn Thuận, ĐT Việt Nam, Park Hang Seo, Sài Gòn FC, Saigon Heat, VBA, Tin thể thao, Thanglong Warriors,

Chung cuộc, TLW có chiến thắng ngược dòng với tỷ số 69-66 trước SGH. Kết quả trận đấu này không quá quan trọng khi cả 2 đã chắc suất tại play-off, nhưng cả TLW và SGH đều đạt được mục đích tung ra sân nội binh và giữ sức cho các trụ cột. Với TLW, họ sẽ có trận play-off với Hanoi Buffaloes vào ngày 5/11 tới đây. Còn với SGH, họ sẽ trở về TP.HCM cũng để thi đấu loạt trận play-off với Cantho Catfish vào ngày 8/11.

Đăng quang Paris Masters, Sock giành vé cuối cùng đến London

Hạt giống số 16 Jack Sock đã có được cú lội ngược dòng ngoạn mục để đánh bại Filip Krajinovic (Serbia, hạng 77 thế giới) với tỷ số 2-1 (5/7, 6/4, 6/1) trong trận chung kết giải Paris Masters diễn ra vào tối 5.11 (giờ VN) và giành chiếc vé cuối cùng đến với giải  ATP World Tour Finals.

Phát biểu sau trận đấu này, Sock xúc động nói: “Thật bất ngờ khi tôi đã giành chức vô địch Masters 1000 đầu tiên ở Paris và đây cũng là lần đầu tiên tôi được tham dự ATP World Tour Finals. Vì vậy, ngay bây giờ tôi không thể nào diễn tả được cảm xúc của mình”.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Thuận ĐT Việt Nam Park Hang Seo Sài Gòn FC Saigon Heat VBA Tin thể thao Thanglong Warriors
Xem thêm
TIN NỔI BẬT