Quảng cáo

Tạm gác 'sóng gió', U22 Việt Nam mở tiệc trên đất Hàn Quốc

Thứ ba, 08/08/2017 22:52 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây, HLV Hữu Thắng đã quyết định cho các học trò mở tiệc mừng sinh nhật trong chuyến tập huấn 10 ngày tại Hàn Quốc.

Tạm gác những ngày tập thể lực và chiến thuật căng thẳng cho SEA Games qua một bên, HLV Hữu Thắng đã quyết định mở tiệc mừng sinh nhật cho các học và cộng sự có ngày sinh trong tháng 8. Cụ thể hôm nay, 8.8 là sinh nhật của tiền đạo Lê Thanh Bình. Tiền đạo của FLC Thanh Hóa bước sang tuổi 22 bằng những chiếc bánh kem được vẽ ngộ nghĩnh của đồng đội.

Để giảm không khí căng thể sau những tin đồn về "bản danh sách ma" vừa qua HLV Nguyễn Hữu Thắng đã đồng ý để BHL U22 Việt Nam tổ chức bữa tiệc hoành tráng hơn bằng cách tổ chức sinh nhật sớm cho 3 thành viên khác cũng có ngày sinh vào tháng 8 đó là trợ lý Lư Đình Tuấn, tiền vệ Đông Triều và hậu vệ Thanh Thịnh. HLV Lư Đình Tuấn sinh ngày 17.8, Thanh Thịnh 18/8 và cuối cùng là Đông Triều ngày 20/8.

Đây có lẽ là khoảnh khắc yên bình nhất của U22 Việt Nam trước cơn giông tố SEA Games 29. Ngoài ra trước đó HLV Hữu Thắng sẽ phải đau đầu cho việc gạch 4 cái tên để chốt 20 tuyển thủ tham dự kỳ đại hội sắp tới. Các tuyển thủ đều rất vui vẻ trong bữa tiệc. Đặc biệt là Công Phượng, trái với vẻ ngoài nghiêm túc trên sân cỏ, tiền đạo của HAGL là cây chọc cười của cả đội.

U22 Việt Nam đang có chuyến tập huấn dài 10 ngày tại Hàn Quốc nhằm chuẩn bị cho SEA Games 29 tới đây. Ngày mai 9/8 U22 Việt Nam bước vào trận giao hữu tập huấn cuối cùng với Busan FC lúc 14h (giờ Việt Nam). Trước đó, thầy trò HLV Hữu Thắng đã đánh bại Mokpo City với tỷ số 4-1.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U22 Việt Nam HLV Hữu thắng SEA Games 29 tập huấn Hàn Quốc tiệc sinh nhật Công Phượng thanh bình
Xem thêm
TIN NỔI BẬT