Quảng cáo

Đối thủ khiến Thái Lan dè chừng tại SEA Games 29: Bất ngờ 3 cái tên

Thứ ba, 08/08/2017 15:20 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Mới đây, HLV Srimaka đã bất ngờ tiết lộ 3 đội khiến U22 Thái Lan đặc biệt 'dè chừng' tại SEA Games 29 sắp tới.

U22 Thái Lan đang chuẩn bị rất tích cực cho chiến dịch SEA Games 29 diễn ra tại Malaysia từ ngày 14 - 30/8 tới đây. Với việc tiến bộ vượt bậc vươn đến tâm Châu Á trong những năm qua, U22 Thái Lan tiếp tục được đánh giá là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch năm nay. Tuy nhiên HLV  vẫn đặc biệt dè chừng 3 cái tên tại SEA Games năm nay.

Trả lời phỏng vấn tờ Goal Thái, HLV Srimaka cho biết: "Tôi cho rằng tất cả đối thủ đều có thể tạo ra bất ngờ, chúng tôi không đánh giá thấp đội bóng nào. Tuy nhiên Thái Lan sẽ đặc biệt coi chừng U22 Việt Nam, đối thủ của chúng tôi ở bảng B. Trong đội hình hiện tại của họ đang có khá nhiều các cầu thủ tài năng, đặc biệt là một số cầu thủ vừa tham dự World Cup U20 hồi tháng 5 vừa qua. Ngoài ra, U22 Việt Nam cũng có màn trình diễn rất tốt tại vòng loại U23 Châu Á".

"Một cái tên khác phải nhắc tới là Myanmar, họ cũng là đội có nhiều cầu thủ dự World Cup U20 2 năm trước. Chúng tôi cũng sẽ chú ý Đông Timor, bởi đội bóng này đã thi đấu rất xuất sắc tại vòng loại U23 vừa qua. Dù các đội trong khu vực đang đá tốt hơn bao giờ hết, nhưng tôi tin rằng chúng ta không cần phải sợ bất cứ đối thủ nào" HLV Srimaka chia sẻ.

U22 Thái Lan đang rất thảnh thơi khi chỉ mới hội quân hồi đầu tuần, như vậy HLV Srimaka và các học trò chỉ có 5 ngày để tập luyện chuẩn bị cho chiến dịch bảo vệ ngôi vô địch bóng đá SEA Games. Đây là thời gian rất ít ỏi, trong khi U22 Việt Nam, chúng ta bắt đầu tập luyện chuẩn bị cho SEA Games 29 ngay sau khi vòng loại U23 châu Á kết thúc.

Trái với những phát biểu đanh thép trước báo giới, HLV Srimaka đang khá bất an vì tình hình chấn thương hiện tại của U22 Thái Lan. Cụ thể sau khi thủ môn Rattanai Songsangchan (FC Port) phải xin rút lui do không kịp bình phục chấn thương, thì tiền đạo Chenrop Samphaodi, hậu vệ Suriya Singmui và tiền vệ Chaowat đã tiếp tục nói gót làm bạn với giường bệnh.

U22 Thái Lan sẽ có trận đối đầu với thầy trò HLV Hữu Thắng ở lượt đấu cuối cùng tại bảng B vào ngày 24/8 trên SVĐ Selayang, Malaysia. Với việc được đánh giá là hai ứng cử viên vô địch, không ngoài khả năng đây sẽ là trận đấu quyết định cho ngôi đầu bảng đấu này.

Lịch thi đấu của  U22 Thái Lan tại SEA Games 29:

15/8 Thái Lan vs Indonesia

17/8 Thái Lan vs Timor-Leste

20/8 Thái Lan vs Campuchia

22/8 Thái Lan vs Philippines

24/8 Thái Lan vs Việt Nam

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng