Quảng cáo

Tái phát chấn thương, sao Arsenal nghỉ cả mùa 2017/18

Thứ tư, 05/07/2017 09:32 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo ESPN, ngôi sao quan trọng của Arsenal nhiều khả năng sẽ không thể thi đấu mùa giải 2017/18 vì tái phát chấn thương.

Cazorla đang đi vào vết "xe đổ" của Abou Diaby, Tomas Rosicky, Jack Wilshere và cả cựu đội trưởng Mikel Arteta. Đa phần thời gian của họ không phải trên sân bóng mà họ dành để hồi phục những chấn thương. Tiền vệ người Tây Ban Nha là cái tên mới nhất ra nhập lời nguyền bị chấn thương ám ảnh.

Theo ESPN, chấn thương tiền vệ 32 tuổi này người Tây Ban Nha đã phát sinh những vấn đề mới và có thể Cazorla sẽ phải ngồi ngoài trong toàn bộ thời gian diễn ra mùa giải 2017/18. BLĐ Arsenal đang rất đau đầu về vấn đề này.

Santi Cazorla, Arsenal, HLV Wenger, Chuyển nhượng Arsenal, Tin bóng đá 5/7,

Hồi tháng 06 vừa qua, tiền vệ người Tây Ban Nha đã trải qua ca phẫu thuật thứ 8. Theo dự kiến ban đầu, Cazorla sẽ phải nghỉ thi đấu đến tháng 11 năm nay thì mới có thể trở lại. Tuy nhiên theo những thông tin mới nhất, thì có vẻ như tháng 11 vẫn còn là quá sớm để NHM có thể thấy Cazorla trở lại thi đấu.

Từ một mắt xích không thể thiếu tại Arsenal, Cazorla kết hợp cùng Francis Coquelin tạo nên bộ đôi trung tâm tuyệt hay của Pháo thủ ở mùa giải 2015/2016. Thế nhưng chấn thương của tiền vệ này đã khiến HLV Wenger vật lộn để cấu trúc lại hàng tiền vệ của Pháo thủ. Granit Xhaka và Aaron Ramsey chưa cho thấy sự thay thế xứng đáng.

Cazorla chuyển tới Arsenal thi đấu vào năm 2012. Tình đến thời điểm này thì cựu tiền vệ của Villarreal đã đóng góp được 25 bàn thắng của Pháo Thủ. Trong mùa giải 2016/17 vừa qua, Cazorla tuy chỉ mới ra sân được 11 trận, nhưng anh cũng đã kịp để lại dấu ấn với 2 bàn thắng và 3 pha kiến tạo.

Vì vậy! HLV Wenger cần chiêu mộ gấp một tiền vệ trung tâm đẳng cấp. Theo đó, tiền vệ sinh năm 1995, Leon Goretzka nhà vô địch Confed Cup 2017 là sự lựa chọn lý tưởng cho Arsenal. Ngoài ra, Jean Seri của Nice hay Naby Keita của Leipzig là những cái tên rất hợp với lối chơi của Pháo thủ,

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Santi Cazorla Arsenal HLV Wenger Chuyển nhượng Arsenal Tin bóng đá 5/7
Xem thêm
TIN NỔI BẬT