Quảng cáo

Stamford Bridge sẽ đổi tên thành sân John Terry?

Thứ sáu, 05/05/2017 16:48 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo tờ Dailymail, người hâm mộ The Blues đang thực hiện một kế hoạch táo bạo nhằm đổi tên sân Stamford Bridge theo vị đội trưởng vĩ đại của họ.

Dự án xây sân mới trên vùng đất của sân Stamford Bridge đã được thông qua tại cuộc họp Hội đồng Hammersmith & Fulham vào tháng 1 vừa qua. Sau khi giới lãnh đạo Chelsea đưa ra kế hoạch này ngay lập tức những cổ động viên nhiệt thành của đội bóng đã có ý tưởng siêu đặc biệt về chiếc tên cho sân nhà mới của The Blues. Được biết ý tưởng đó xuất phát từ một huyền thoại đương thời của đội bóng này.

Theo Dailymail cho biết, các fan muốn sân mới được đặt theo John Terry. Đây chắc chắn không phải ý nghĩ vui đùa bởi Terry chính là huyền thoại sống của Chelsea. Ở tuổi 36 hậu vệ này đang trải qua mùa giải cuối cùng thi đấu ở sân chơi bóng đá số 1 xứ sở sương mù. Tuy nhiên, về uy tín và tầm ảnh hưởng của Terry ở Stamford Bridge là điều không cần phải bàn.

Không giống như Lampard tới Chelsea khi đã có một chút danh tiếng, Terry lớn lên ở Stamford Bridge khi mới chỉ là 1 cậu bé. 22 năm phục vụ cho The Blues đã biến anh trở thành vị thần lớn nhất trong ngôi đền huyền thoại Chelsea. Vì vậy, nếu Stamford Bridge được đổi thành John Terry stadium cũng không có gì quá khó hiểu.

John Terry là tượng đài lớn trong lòng người hâm mộ The Blues

Những kiến nghị này được xuất hiện trên trang Change.org với rất nhiều bài viết về việc đặt tên Terry cho sân mới của nửa xanh thành London. Thời điểm hiện tại đã có hàng nghìn người đăng kí ủng hộ đề xuất này. Trên trang web này những người ủng hộ tuyên bố: "Chúng tôi muốn CLB vinh danh anh ấy như một người quan trọng nhất trong chiều dài lịch sử, anh ấy là người đội trưởng vĩ đại nhất".

Những người này còn kêu gọi sử dụng hashtag #JohnTerryStand trên các mạng xã hội nhằm lan tỏa ý tưởng trên. Theo thông kê không chính thức của Dailymail thì #JohnTerryStand đã được sử dụng hơn 50.000 lần trên Twiter, Facebook và cả Instagram.

SVĐ mới của Chelsea sẽ có sức chứa khoảng 60.000 chỗ ngồi và được thiết kế bởi đội ngũ Herzog & De Meuron, những người đã tạo ra bản vẽ cho sân Tổ chim ở Bắc Kinh và Allianz Arena của Bayern Munich. Bắt đầu từ mùa giải 2017/18 tới, Chelsea sẽ bắt đầu công cuộc xây dựng sân mới bằng việc dỡ bỏ một phần của sân Stamford Bridge hiện tại. Theo đó, 3 mùa tới Chelsea sẽ phải lấy Wembley làm sân nhà tạm thời. Đến mùa 2021/22, quá trình xây dựng dự kiến sẽ hoàn tất, khi đó Stamford Bridge khả năng cao sẽ có tên mới.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Stamford Bridge Jonh Terry The Blues
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo