Quảng cáo

Sampaoli thừa nhận hết phép thuật

Thứ sáu, 05/05/2017 14:06 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước tình hình hiện tại của Sevilla, dường như phù thủy Sampaoli đã hết phép thuật và chịu bó tay trong cuộc chiến với Atletico.

Thầy trò HLV Jorge Sampaoli đã tự bắn vào chân mình trong cuộc đua giành vé vào thẳng vòng bảng Champions League mùa sau, khi để thua sấp mặt 2-4 trên sân La Rosaleda Stadium của Malaga. Không chỉ có thất bại trên, nhìn tổng thể thì Sevilla đã hòa và thua 8/11 trận gần nhất.

Chuỗi phong độ tệ hại này khiến cho Sevilla không chỉ bỏ lỡ cơ hội đảm bảo suất dự C1, mà 3 điểm bị mất trong trận derby cuối tuần qua còn khiến nhiệm vụ bám đuổi Altetico đã bất khả thi. Bởi Sevilla đã bị đội bóng thủ đô Madrid tạo ra khoảng cách 3 điểm, sau khi Atletico có chiến thắng 5-0 của  trước Las Palmas.

Sau thất bại trên sân của Malaga, HLV Sampaoli cũng thẳng thắn thừa nhận Sevilla đã hết cửa chơi với Atletico. "Khó, rất khó để lật ngược thế cờ này. Họ có lợi thế 3 điểm, trong khi những vòng cuối Sevilla phải đá rất nặng".

Sampaoli dường như bất lực với tình hình hiện tại của Sevilla

Từ thế giữ chắc vị trí thứ 3, thì giờ đây với 68 điểm có được sau 35 vòng đấu đội chủ sân Ramón Sánchez Pizjuán chỉ có thể chiến đấu với mục tiêu đảm bảo suất dự vòng sơ loại Champions League, trước sự dòm ngó quyết liệt của Villarreal. Những vòng đấu cuối đoàn quân của Sampaoli còn phải đụng độ những đội khó nhằn là Real Sociedad và đặc biệt Kền kền trắng. Nên nhớ thầy trò Zidane cũng đang rất khát điểm cho cuộc chiến vô địch với Barca, vì vậy nhiều chuyên gia dự báo chuyến hành quân đến sân Bernabeu ở vòng 37 của Jovetic và đồng đội là "lành ít dữ nhiều".

Ngoài ra, cuộc đón tiếp một Real khác trên sân nhà đêm nay, cũng được dự báo tương đối khó khăn với các học trò của Sampaoli. Bởi Sociedad đã toàn thắng ở 3 trận gần nhất. Bên cạnh đó, đoàn quân của Eusebio Sacristán cũng đang có được lực lượng tốt nhất, khi không có mất mát nào đáng kể.

Ngược lại, Sevilla đang rất khốn đốn khi Benoît Trémoulinas, Michael Krohn-Dehli và Mariano cùng rủ nhau chấn thương, còn Joaquín Correa cũng không thể ra sân vì án treo giò. Với lực lượng hiện tại, quá khó để Jorge Sampaoli có thể làm gì, dù tài năng cầm quân của ông là điều không phải bàn cãi.

Chia sẻ với báo giới trước trận, thuyền trưởng đội chủ nhà cho biết: "Với những chấn thương hiện tại, chúng tôi sẽ gặp khó khăn lớn, bởi Sociedad không phải đối thủ dễ chơi. Họ đang đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng và có phong độ rất cao. Tuy nhiên toàn đội đã có sự chuẩn bị cho trận chiến này".


Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
sampaoli sevilla sociedad la liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT