Quảng cáo

Số áo U23 Việt Nam tại giải tứ hùng: Số 10 đã đổi chủ mới

Thứ năm, 02/08/2018 18:45 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Số áo U23 Việt Nam tại giải tứ hùng: Số 10 bất ngờ đổi chủ; XÁC NHẬN: Bonucci đã đến Juventus kiểm tra y tế... là những tin HOT bóng đá tối ngày 2/8.

Tin HOT bóng đá Việt Nam

Số áo U23 Việt Nam tại giải tứ hùng: Số 10 bất ngờ đổi chủ

Tại giải tứ hùng VFF 2018, HLV Park Hang Seo chơi chiêu khi thay đổi phần lớn áo đấu cho các học trò. Theo đó, những số áo được các cầu thủ sử dụng ở VCK U23 châu Á 2018 cách đây 7 tháng sẽ đều được thay đổi.

Ví dụ Quang Hải mặc áo số 19 thì nay chọn áo số 8. Công Phượng mặc áo số 10 thì nay sẽ mặc áo số 20. Còn Lương Xuân Trường cũng sẽ mặc áo số 17 thay vì áo số 6 quen thuộc. Bất ngờ nhất là việc tân binh Hùng Dũng sẽ khoác chiếc áo số 10.

Những số áo còn lại như Xuân Mạnh số 7, Việt Hưng số 28, Văn Toàn số 12, Văn Thanh số 6, Văn Sơn số 30, Văn Lợi số 26, Văn Lâm số 25, Văn Hoàng số 1, Bùi Tiến Dũng số 50, Văn Đức số 9, Tiến Linh số 13, Văn Hậu số 4, Thành Long số 29, Thành Chung số 21, Tấn Sinh số 23, Minh Vương số 19, Hà Minh Tuấn số 24, Hồng Duy số 2, Duy Mạnh số 3, Đức Huy số 15, Hà Đức Chinh số 18, Đình Trọng số 16, Tiến Dũng số 5, Anh Đức số 11, Nguyễn Văn Quyết số 14.

Văn Quyết tự tin trước các đàn em

Tiền vệ Nguyễn Văn Quyết nói: "Tôi tự tin mình đang có phong độ cao nhất. Tôi sẽ cùng các đồng đội chơi thật tốt ở giải đấu tới nhằm có phong độ cao nhất trước ASIAD. Thành phần U23 Việt Nam vốn là linh hồn của tuyển quốc gia suốt thời gian qua. 2 năm qua, chúng tôi đã liên tục chơi với nhau ở đội tuyển. Cá nhân tôi thấy thi đấu và hòa nhập với các em là điều rất tuyệt".

Tin HOT bóng đá quốc tế

XÁC NHẬN: Bonucci đã đến Juventus kiểm tra y tế

Truyền thông Italia mới đây vừa lên tiếng xác nhận, cựu cầu thủ Juve, Leonardo Bonucci sẽ chính thức trở lại với sân Juventus Stadium. Đổi lại, đội bóng chủ quản trước đó của anh, AC Milan sẽ có sự phục vụ của hai cầu thủ Mattia Caldara và Gonzalo Higuain từ "Lão bà".

Mùa hè năm trước, Bonucci đã chuyển đến sân San Siro từ Juve với mức phí lên đến 42 triệu euro. Tuy nhiên, trung vệ người Italia đã không đạt được phong độ tốt nhất và giờ đây, anh sẽ trở vệ câu lạc bộ cũ nhằm cứu vãn sự nghiệp.

MU quyết không bán Smalling

Vài ngày trước, rộ thông tin Chris Smalling được tân binh Premier League Wolves liên hệ. Một số tờ báo thể thao xứ sương mù dự đoán Smalling có thể tạo ra thương vụ gây sốc trong phiên chợ Hè 2018. Tuy nhiên, nhà báo Simon Stone của BBC cho rằng điều đó khó có thể xảy ra. Trên trang cá nhân, ông Stone nhận định M.U sẽ không bán Smalling, ít nhất vào thời điểm này. “Không biết tin đồn Smalling ra đi xuất phát từ đâu nhưng không có chuyện cậu ấy rời Old Trafford. M.U không có ý định bán Smalling”.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam tin hot bóng đá số áo u23 việt nam MU Văn Quyết
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo