Quảng cáo

Sếp lớn Myanmar: 'Thua Việt Nam, chúng tôi có thể bị loại'

Thứ hai, 19/11/2018 08:33 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Chia sẻ mới đây, Chủ tịch LĐBĐ Myanmar Soe Moe Kyaw cảnh báo thầy trò HLV Antoine Hey có thể bị loại nếu để thua ĐT Việt Nam.

Video: Lào 1-3 Myanmar

Ở lượt trận thứ 4 AFF Cup 2018, ĐT Việt Nam sẽ hành quân đến làm khách của Myanmar. Kết quả cặp đấu này sẽ quyết định ngôi đầu bảng A, vì thế đoàn quân của HLV Antoine Hey đang gặp sức ép rất lớn từ mục tiêu buộc phải thắng của LĐBĐ Myanmar.

Chủ tịch LĐBĐ Myanmar Soe Moe Kyaw chia sẻ: "Chúng tôi có lợi thế sân nhà, khán giả nhà nên phải tận dụng triệt để. 3 điểm nếu có được trước Việt Nam sẽ có ý nghĩa vô cùng quan trọng vì nó giúp Myanmar dễ bề tính toán hơn. Nếu không thể thắng Việt Nam, Myanmar sẽ rơi vào tình huống nguy hiểm khi làm khách trước Malaysia ở lượt trận cuối. Đây là đối thủ mạnh và chơi rất hay.

Để dễ thở, Myanmar buộc phải đánh bại Việt Nam. Trong khi có để thua Myanmar thì Việt Nam vẫn nắm trong tay quyền tự quyết khi chỉ gặp đội bóng đã bị loại là Campuchia trên sân nhà ở lượt cuối"

ĐT Việt Nam đang khởi đầu như mơ tại AFF Cup 2018 khi có 2 chiến thắng liên tiếp, ghi 5 bàn thắng và chưa để lọt lưới. Chỉ cần một chiến thắng tối thiểu trước Myanmar, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ sớm giành vé vào bán kết.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Myanmar sẽ được diễn ra trên sân vận động Thuwanna YTC Stadium, Yangon vào lúc 18h30 ngày 20/11. Cuộc đấu hấp dẫn này sẽ được THỂ THAO 247 trực tiếp, mời quý độc giả đón xem!

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng