Quảng cáo

Lộ diện 2 cái tên Mourinho sẽ đưa về MU trong tháng 1/2018

Thứ hai, 25/09/2017 06:43 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Lộ diện 2 cái tên Mourinho sẽ đưa về MU trong tháng 1/2018; Tiết lộ lương chính thức của Neymar tại PSG... là những tin bóng đá nổi bật sáng 25/9.

Lộ diện 2 cái tên Mourinho sẽ đưa về MU trong tháng 1/2018

Theo tiết lộ của tờ Mirror, Ozil vừa mới từ chối từ chối gia hạn hợp đồng với Arsenal để tìm bến đỗ mới. Được biết, tiền vệ người Đức đã nhận được cuộc gọi của ông thầy cũ Mourinho và có thể đến Old Trafford theo dạng tự do vào mùa hè năm tới.

Cụ thể, hợp đồng giữa Ozil và Arsenal sẽ kết thúc vào mùa hè 2018 và những cuộc đàm phán đang rơi vào bế tắc. Lý do là tiền vệ 28 tuổi đang đòi mức lương 300.000 bảng, tất nhiên là với một người keo kiệt như Wenger chắc chắn sẽ từ chối. Bên cạnh đó, Arsenal cũng không muốn phá vỡ quy tắc về chuyện lương bổng đã tồn tại nhiều năm ở Emirates.

Dự kiến, MU sẵn sàng trả lương rất cao cho Ozil (không thấp hơn 250.000 bảng). Với quyết tâm của Mourinho nhằm giúp chân sút người Đức hạnh phúc nhất có thể, Ozil sẽ được hưởng vô số quyền lợi khi cập bến Old Trafford. Hiện tại, MU vẫn chưa có một “số 10” đúng ý. Với cơ hội có được Ozil miễn phí, HLV người Bồ Đào Nha chắc chắn không bỏ qua. Bộ đôi này từng có khoảng thời gian rất đáng nhớ ở Real Madrid trước đây. Đây rõ ràng là thông tin không mấy vui vẻ với Arsenal trong lúc họ gần như đã mất một ngôi sao khác theo dạng tự do là Alexis Sanchez.

Ngoài sự lựa chọn là Mesut Ozil, MU cũng hoàn toàn có thể phá kỷ lục để mua Dybala. Hiện tại, MU đang chuẩn bị khoản tiền 155 triệu bảng để đàm phán với Juventus, và họ càng có thêm động lực khi biết Dybala đã đổi người đại diện cách đây vài tuần vì định chuyển CLB trong tương lai.

Mane tự tin Liverpool sẽ chinh phục châu Âu

Sadio Mane trong một cuộc phỏng vấn mới đây cho kênh Sky Sports đã bình luận rằng với lực lượng hiện tại, Liverpool vẫn đủ sức đoạt Champions League. “Chúng tôi có thể đánh bại bất cứ đội bóng nào ở châu Âu do có chất lượng cầu thủ cao và đủ sức ghi bàn ở mọi trận đấu”, Mane bình luận.

Tiết lộ lương chính thức của Neymar tại PSG

Là cầu thủ đắt giá nhất thế giới, tất nhiên, Neymar cũng sẽ phải hưởng mức lương tương xứng với số tiền mà PSG đã chi để có được chữ ký của anh. Theo một rò rỉ được tờ báo Đức Der Spiegel trích dẫn, chân sút người Brazil được hưởng chính xác là 26.834.240 euro/năm, tương đương hơn 3 triệu euro/tháng. Tính ra, ngôi sao sinh năm 1992 bỏ túi 4.166,6 euro mỗi giờ trong màu áo của gã nhà giàu nước Pháp.

Theo tiết lộ của tạp chí Gala, Neymar đã sử dụng 14.000 euro mỗi tháng để chi trả tiền thuê nhà. Hiện tại, anh đang sống trong một căn biệt thự có 5 tầng, rộng 1.000m2 tại thủ đô Paris, và bao quanh căn biệt thự đồ sộ ấy là một khu vườn rộng tới 5.000m2.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho Mesut Ozil Dybala Mane Neymar PSG tin bóng đá tin tức MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT