Quảng cáo

Sao U22 nói gì khi giả chấn thương 'né' triệu tập tuyển Việt Nam?

Thứ hai, 09/10/2017 18:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Mai Đức Chung nói gì khi sao U22 giả chấn thương 'né' tuyển Việt Nam?; Tiết lộ thời điểm Ibrahimovic trở lại... là những tin tức bóng đá nổi bật tối 9/10.

HLV Mai Đức Chung nói gì khi sao U22 giả chấn thương 'né' tuyển Việt Nam?

Danh sách triệu tập của tuyển Việt Nam cho trận đấu với Campuchia ở vòng loại Asian Cup 2019 đã hội tụ hầu hết những gương mặt xứng đáng nhất ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, vẫn có những trường hợp vắng mặt đáng tiếc như Hà Đức Chinh (SHB Đà Nẵng)

Theo tờ Tiền Phong, trước trận bán kết cúp Quốc gia 2017 hôm 6/10, SHB Đà Nẵng bất ngờ báo cáo VFF và HLV Mai Đức Chung cho Đức Chinh được không tập trung vì chấn thương. Chuyện không có gì phải bàn nếu ở trận bán kết cúp Quốc gia với Bình Dương, tiền đạo thuộc biên chế U20 Việt Nam vừa dự giải U20 thế giới tại Hàn Quốc vẫn được HLV Lê Huỳnh Đức cho vào sân từ đầu. Anh…chạy phăm phăm hết 90 phút thi đấu.


Trao đổi với Saostar.vn sau buổi tập tạ chiều nay cùng toàn đội ở CLB Đà Nẵng, Đức Chinh nói: “Tôi đã bị chấn thương từ trước đó nên không thể tập trung cùng tuyển Việt Nam. Đối với tôi, được gọi lên Tuyển là một vinh dự rất lớn nên không thể góp mặt mang đến tiếc nuối rất lớn”.

Trả lời câu hỏi vì sao chấn thương vẫn ra sân trận đấu với Bình Dương, Đức Chinh cho biết anh vừa bớt đau nên quyết định xin được thi đấu vì Đà Nẵng đã thua 1-3 ở trận lượt đi. Đây là sự cố gắng, thậm chí nhịn đau để đá. “Sau trận đấu với Bình Dương, tôi bây giờ đã bị đau trở lại và thể lực đang gặp vấn đề. Đó là sự thật về tình hình hiện tại của tôi. Mong mọi người hiểu là tôi còn trẻ và luôn trân trọng trong mỗi lần được gọi lên Tuyển, đó là vinh dự rất lớn”, Đức Chinh chia sẻ.

Lý giải về trường hợp của Đức Chinh (có tên trong danh sách nhưng không được gọi lên tuyển), HLV Mai Đức Chung cho rằng: "Cần để cho tiền đạo này thêm thời gian nghỉ ngơi khi chấn thương còn chưa hồi phục hoàn toàn. Ban huấn luyện luôn mời những cầu thủ tốt nhất lên tuyển. Khi đề cập đến trường hợp của Đức Chinh, tôi có tham khảo ý kiến của HLV Huỳnh Đức (SHB Đà Nẵng) - người cũng trong hội đồng HLVQG nhận được ý kiến: Đức Chinh chưa hồi phục 100% sức lực, nên chú để Đức Chinh ở lại CLB để hồi phục, tập luyện”.

Tiết lộ thời điểm Ibrahimovic trở lại

Theo trang Football 365, chấn thương của Zlatan Ibrahimovic đang tiến triển rất tích cực. Anh sẽ trở lại tập luyện vào tháng Mười một, và có thể ra sân ở trận đấu với Arsenal vào hôm 02/12. Lần gần nhất, Ibra thi đấu là ngày 20/04, ở trận thắng Anderlecht 2-1 tại tứ kết lượt về Europa League (3-2 chung cuộc). Anh rời sân vì đứt dây chằng đầu gối. Kể từ đó đến nay, Ibra rất tích cực tập luyện để mong chóng hồi phục.Sau khi Ibra chấn thương M.U không tái ký hợp đồng, mà mang về Romelu Lukaku với giá 75 triệu, đồng thời trao luôn cho anh chiếc áo số 9. Nhưng sau đó, Quỷ đỏ đã thống nhất tái ký hợp đồng với Ibra, và trao cho anh chiếc áo số 10 mà Rooney để lại.

Guardiola thật sự muốn đoàn tụ Messi?

Theo tờ AS của Tây Ban Nha, Man.City sẵn sàng gây chấn động trong thị trường chuyển nhượng mùa đông này bằng kỷ lục chuyển nhượng 400 triệu EUR (360 triệu bảng) mua Lionel Messi từ Barcelona.

Mới đây, tiền vệ Fernandinho tự tin tuyên bố Man.City có đủ tiềm lực tài chính để mua bất kỳ cầu thủ nào trên thế giới, bao gồm Messi hay Cristiano Ronaldo, nếu ban lãnh đạo thật sự muốn. Liệu đây sẽ là thời điểm để họ làm điều đó? Theo tờ Mirror bình luận, với diễn biến hiện tại, dù đã chi hơn 200 triệu bảng cho các tân binh trong mùa hè vừa qua, nhưng màn trình diễn bùng nổ của thầy trò HLV Guardiola có vẻ đã thật sự khiến các ông chủ giàu hào hứng và sẵn sàng đáp ứng mong muốn của nhà cầm quân này. Vì họ cũng tin rằng, nếu cần có thêm Messi, Man.City chắc chắn sớm vươn đến tầm vóc của một đội bóng thống trị châu Âu.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Mai Đức Chung ĐT Việt Nam VFF ĐT Campuchia Hà Đức Chinh Ibrahimovic
Xem thêm
TIN NỔI BẬT