Quảng cáo

Sao 'hạng nặng' một mùa Michu chính thức giải nghệ

Thứ hai, 17/07/2017 19:56 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây, ngôi sao từng làm mưa làm gió tại Premier League, Michu đã chính thức tuyên bố giải nghệ.

VIDEO: Những hình ảnh đáng nhớ của Michu tại Swansea

Dù chỉ mới bước sang bên kia sườn dốc của sự nghiệp, thế nhưng chấn thương cộng sa sút phong độ, ngôi sao từng làm mưa làm gió một thời ở Premier League, Michu đã chính thức tuyên bố giải nghệ. Thực sự đây là điều đáng tiếc với hiện tượng một thời của Premier League. Anh từng được đánh giá khá cao và đã khoác áo tuyển Tây Ban Nha.

Michu, Swansea, NHA, Chuyển nhượng tối 17/7, tin bóng đá tối 17/7

Đến Swansea từ Rayo Vallecano vào năm 2012 với giá chỉ 2 triệu bảng, Michu nhanh chóng tỏa sáng rực rỡ với 22 bàn thắng tại Premier League ngay mùa đầu tiên và trở thành món hàng hot trên TTCN thời bấy giờ. Hàng loạt các ông lớn như PSG, MU hay Real đều muốn có tiền đạo này, tuy nhiên anh vẫn quyết định ở lại Thiên Nga đen

Tuy nhiên may mắn đã không tiếp tục đồng hành với Michu bởi ở mùa giải thứ 2 tại NHA, lối đá của tiền đạo này đã bị hậu vệ đối phương bắt bài. Thêm vào đó là những chấn thương liên tiếp khiến phong độ Michu sa sút thê thảm và bị đẩy sang Napoli dưới dạng cho mượn. Thế nhưng tại Napoli chân sút người Tây Ban Nha cũng không thể hiện được quá nhiều khi chỉ có 6 lần ra sân cho đội bóng Italia trước khi bị gửi trả trở lại Swansea.

Thiên Nga đen cũng không quá mặn mà trong việc giữ chân Michu. Vì vậy chân sút từng làm mưa làm gió một mùa tại Premier League đã phải ra đi không kèn, không trống vào tháng 11 năm 2015 khi bị phía Swansea chính thức chấm dứt hợp đồng vì thể trạng không còn được đảm bảo. Sau đó, Michu lang bạt ở CLB hạng 4 TBN, Langreo. Anh ghi được 10 bàn thắng sau 13 lần ra sân. Mùa giải 2016/17, Michu trở lại khoác áo đội bóng thời niên thiếu Oviedo nhưng không thành công.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Michu Swansea NHA Chuyển nhượng tối 17/7 tin bóng đá tối 17/7
Xem thêm
TIN NỔI BẬT