Quảng cáo

Sao HAGL có thể tiếp tục ngồi dự bị tại ĐT Việt Nam

Thứ sáu, 01/09/2017 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sao cưng của bầu Đức tiếp tục ngồi dự bị ở ĐT Việt Nam; ‘SEA Games 29 có nhiều trận đấu bị dàn xếp!’... là những tin bóng đá Việt Nam nổi bật sáng ngày 1/9.

VIDEO: Công Phượng hỏng pen đáng tiếc vs U22 Thái Lan

Sao cưng của bầu Đức tiếp tục ngồi dự bị dưới thời HLV Mai Đức Chung

Trong số những cầu thủ của ông bầu phố Núi, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh là người có cơ hội đá chính thấp nhất. Tuyến giữa quá chật chội của tuyển Việt Nam là vấn đề cho “chàng Nhô” cạnh tranh. Một lý do khác, chấn thương hành hạ lâu ngày làm Tuấn Anh đang không có được trạng thái tốt nhất.

Ở SEA Games 29, vị trí của Tuấn Anh trong đội hình U22 Việt Nam cũng bấp bênh. Tần suất đá chính của “chàng Nhô” không cao, làm phong độ trở nên bất ổn. Hơn thế nữa, cặp tiền vệ trung tâm Xuân Trường- Tuấn Anh đã gây thất vọng lớn từ trận thua của U22 Việt Nam trước Thái Lan nên ông Chung có lẽ không muốn mắc lại sai lầm như người tiền nhiệm mắc phải.

Xuân Trường bị fan nữ “bủa vây” trong buổi tập của ĐT Việt Nam

Dù cùng U22 Việt Nam bị loại sớm từ vòng bảng SEA Games 29, Xuân Trường vẫn trở thành tâm điểm thu hút fan nữ. Trước đó, Xuân Trường từng bày tỏ nỗi buồn vì bị người hâm mộ quay lưng  sau thất bại ở SEA Games. Nhưng khi chứng kiến sự cuồng nhiệt của các CĐV nữ trên sân tập, có lẽ Trường "híp" đã nguôi ngoai đi phần nào nỗi buồn này. Từng tốp fan nữ xếp hàng để được chụp ảnh với Trường "híp".

‘SEA Games 29 có nhiều trận đấu bị dàn xếp!’

Đó là lời khẳng định của Bộ trưởng Thể thao Indonesia Imam Nahrawi. Ông nói: “Không đơn giản là việc trọng tài bênh vực cho chủ nhà để gom huy chương và nhất toàn đoàn bằng mọi giá mà nó được dàn xếp trước!”.Bộ trưởng Bộ Thể thao Indonesia cho biết trước khi SEA Games khai mạc ông đã được cảnh báo không chỉ bóng đá có thể đối mặt với nạn dàn xếp tỉ số mà còn cả những môn khác nữa.

Bộ trưởng Imam Nahrawi nói: “Tôi có chứng kiến trận đội cầu mây nữ Indonesia bỏ cuộc khi gặp chủ nhà Malaysia. Trận đó Indonesia đã bị trọng tài ép ở hiệp 1 và thua sát nút 20-22. Ở hiệp 2, khi Indonesia đang rất xuất sắc dẫn 16-9, trong một pha phát cầu bình thường không hề lỗi nhưng trọng tài đã bắt lỗi Indonesia. Và HLV Asry Syam đã hiểu ngay câu chuyện. Lập tức ông ấy lệnh cho học trò bỏ giải”.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bầu Đức Xuân Trường Tuấn Anh Việt Nam ĐT Việt Nam SEA Games 29
Xem thêm
TIN NỔI BẬT