Quảng cáo

Ronaldo tỏa sáng, Real Madrid thắng nghẹt thở Eibar

Thứ bảy, 10/03/2018 20:51 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Real Madrid đã đánh bại đội chủ nhà Eibar với tỉ số 2-1 bằng màn tỏa sáng ấn tượng của Ronaldo.

Highlights: Eibar 1-2 Real Madrid (Vòng 28 La Liga)

Dù hi vọng vô địch đã gần cạn kiệt tuy nhiên Real Madrid vẫn phải chiến đấu hết sức tại sân chơi quốc nội, nếu muốn giữ vững vị trí thứ 3 trước sự bám đuổi quyết liệt của Valencia. Chính vì thế trong cuộc hành quân đến sân của Eibar, HLV Zidane vẫn phải tung ra đội hình mạnh nhất với song sát Ronaldo - Bale.

Dù đá với đội hình chính thế nhưng đoàn quân của HLV Zidane đã gặp rất nhiều khó khăn trước lối chơi khó chịu của đội chủ nhà trong những phút đầu hiệp 1. Trong khoảng thời gian này, thủ thành Navas và hàng phòng ngự của Real cũng phải hoạt động rất vất vả.

Tuy nhiên, Zidane vẫn còn đó một ngôi sao biết lên tiếng, đó chính là Ronaldo. Đón đường chuyền của Modric từ giữa sân, CR7 thoát xuống dứt điểm lạnh lùng hạ gục Dmitrovic để mở tỉ số trận đấu ở phút 34. Đây cũng là bàn thắng duy nhất trong hiệp 1.

Bước sang hiệp 2, Real vẫn là đội chiếm quyền kiểm soát thế trận, tuy nhiên Eibar đã khiến Kền Kền trắng ngỡ ngàng bằng bàn thắng san bằng tỉ số do công của Ramis ở phút 50. Có bàn thắng các cầu thủ đội chủ nhà thi đấu đầy hưng phấn, nếu Kike hay Arbilla may mắn Eibar đã có thể vươn lên dẫn trước.

Không thể tận dụng những cơ hội ngon ăn, Eibar đã nhanh chóng bị Ronaldo trừng phạt. Từ đường tạt Cavarjal, siêu sao người Bồ Đào Nha đã chạy chỗ loại bỏ các hậu vệ đội chủ nhà trước khi đánh đầu cận thành tung lưới Dmitrovic lần thứ 2 ở phút 84. Chung cuộc Real thắng 2-1 Eibar.


Diễn biến (có video):

 

f5 để cập nhật

...

84': VÀO!!! Ronaldo hoàn tất cú đúp nâng tỉ số lên 2-1 cho Real

80': Nguy hiểm!!! Thêm một cơ hội nguy hiểm nữa cho Eibar. Kike băng xuống dứt điểm quyết đoán bằng chân trái vào góc gần.

77': KHÔNG VÀO!!! Hàng thủ Real vẫn để lộ quá nhiều khoảng trống. Inui rất thoải mái băng vào dứt điểm bằng đầu cận thành

70': Real Madrid liên tiếp thay đổi người, Benzema và Lucas vào sân thế chỗ Kroos và Isco.

62': KHÔNG VÀO! Liên tiếp 2 tình huống cực kỳ nguy hiểm của Real. Ronaldo đệm bóng cận thành bị Dmitrovic cản phá, sau đó Bale đánh đầu sạt cột dọc.

50': VÀO!!! Ramis bất ngờ lập công gỡ đều 1-1 cho Eibar

Hết hiệp 1

43': KHÔNG VÀO!!! Ronaldo không thể đánh bại thủ môn Dmitrovic

34': VÀO!!! Ronaldo nổ súng mở tỉ số 1-0 cho Real

28': Nacho vào thay Varane

20': Tình huống va chạm rất mạnh giữa Kike và Varane khi nhảy lên không chiến. Đầu của hai cầu thủ đập vào nhau và Kike đã đổ máu. Các bác sỹ phải vào sân chăm sóc.

11': Bất Ngờ!!! Cầu thủ Inui người Nhật Bản đi bóng quá lắt léo trước hàng thủ Real. Tuy nhiên anh xử lý hơi cá nhân và Carvajal kịp giải nguy.

6' KHÔNG ĐƯỢC! Ronaldo có qua quấy phá quen thuộc. Anh căng ngang cho Bale băng vào dứt điểm nhưng hậu vệ Eibar nhanh chân hơn phá bóng chịu phạt góc.

3': Nguy hiểm!!! Eibar chủ động chơi tấn công Real Madrid. Họ vừa được hưởng quả phạt góc bên cánh trái nhưng quả tạt đi quá sâu.

1':Bắt đầu


Đội hình ra sân:

Real: Navas, Carvajal, Ramos, Varane, Ronaldo, Kroos, Modric, Bale, Marcelo, Casemiro, Isco

Eibar: Dmitrovic, Ramis, Escalante, Capa, Inui, Dani Garcia, Cote, Kike G, Arbilla, Pedro Leon, Joan Jordan



Trực tiếp Eibar vs Real Madrid, link xem  Eibar vs Real Madrid,  Eibar vs Real Madrid

 

Trận đấu vòng 28 La Liga giữa Eibar và Real Madrid sẽ diễn ra lúc 19h00 ngày 10/3. Trận lượt đi trên sân Bernabeu mùa này, Real Madrid đã đè bẹp Eibar 3-0 nhờ các bàn thắng của Marco Asensio, Marcelo và một pha đá phản lưới nhà của đối phương.

Real Madrid hiện có 54 điểm cách vị trí thứ 2 của Atletico 7 điểm và 15 điểm với Barca. Với khoảng cách này thầy trò HLV Zidan đã hết hi vọng cạnh tranh chức vô địch, mục tiêu duy nhất của họ tại La Liga là đảm bị chắc chắn vị trí thứ 3 trong sự bám đuổi của Valencia.

Thông tin lực lượng:

Eibar: Sergi Enrich, Fran Rico (chấn thương).

Real Madrid: Jesús Vallejo (nghi ngờ).

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

Hai đội đã gặp nhau tổng cộng 7 trận, Eibar thắng 0, hòa 1, thua 6.

Trên sân của Eibar, đội chủ nhà thắng 0, hòa 0, thua 3. 

Thông tin đáng chú ý:

8/9 trận gần nhất của Eibar tại La Liga chứng kiến từ 2 bàn trở xuống.

Real ghi từ 3 bàn trở lên ở 5/6 trận gần nhất tại La Liga.

8/9 trận gần nhất của Real tại La Liga chứng kiến từ 3 bàn trở lên.

Real thắng 5/6 trận gần nhất tại La Liga.

Thông tin đội hình dự kiến:

Eibar: M. Dmitrovic, Arbilla, Jose Angel, Lomban, P. Diop, T. Inui, Dani Garcia, F. Orellana, Ruben Pena, Charles, Joan Jordan.

Real Madrid: K. Navas, Sergio Ramos, Daniel Carvajal, Nacho, T. Hernandez, Marcos Llorente, Isco, Casemiro, L. Vazquez, Cristiano Ronaldo, K. Benzema.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Eibar vs Real Madrid link xem Eibar vs Real Madrid Eibar vs Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT