Quảng cáo

Real Madrid tạo bom tấn thủ môn đắt nhất thế giới?

Chủ nhật, 11/02/2018 06:57 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Real Madrid tạo bom tấn thủ môn đắt nhất thế giới?; MU nhắm sao Tottenham thay Lukaku... là những tin chuyển nhượng nổi bật sáng 11/2.

Real Madrid tạo bom tấn thủ môn đắt nhất thế giới?

Chủ tịch Florentino Perez vẫn chưa thôi quyết tâm chiêu mộ De Gea. Thủ môn người Tây Ban Nha nằm trong kế hoạch xây dựng "Dải ngân hà" phiên bản 3 cho Real Madrid. Mới đây, tờ Don Balon cho hay, "ông trùm" 70 tuổi sẵn sàng trả MU 99 triệu bảng để dứt điểm thương vụ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới đây. Quyết định này của Chủ tịch Perez đang kiến Ronaldo phấn khích. Siêu sao người Bồ Đào Nha bày tỏ sự ủng hộ tuyệt đối với việc kích nổ bom tấn này.

MU nhắm sao Tottenham thay Lukaku

Tờ Marca loan báo, Mourinho và MU đang chạy đua với Real để giành chữ ký Harry Kane - chân sút đang dẫn đầu giải Vua phá lưới Premier League, với 23 bàn thắng. Theo nguồn trên, Mourinho mong mỏi có tiền đạo Tottenham vào cuối mùa, để thay thế Romelu Lukaku. Cựu thuyền trưởng Chelsea hối hận vì đã mua chân sút người Bỉ với giá cao 75 triệu bảng hồi mùa hè vừa qua.

Tờ báo Tây Ban Nha khẳng định, Mourinho chọn Kane là tiền đạo số 1 ở Old Trafford và để thuyết phục trung phong Tam sư, MU được cho hứa hẹn sẵn sàng trả lương cao ngất ngưởng cho anh.

Mourinho muốn chiêu mộ sao Juventus

MU đã có Sanchez nhưng HLV Mourinho chưa yên tâm để hỏa lực. Ông cần thêm một tiền đạo toàn diện và có khả năng "nhả đạn" đều đặn. The Sun tiết lộ, MU đã nhắm đến Paulo Dybala của Juventus. Được biết, "Quỷ đỏ" có thể trả tối đa 86 triệu bảng, số tiền gần bằng thương vụ MU đã mua Paul Pogba cách đây 2 năm.

Man City giành SAO 44 triệu bảng

Theo tin từ Goal, Man City đã vào cuộc đua giành Fred với MU. Tiền vệ người Brazil đang chơi ấn tượng cùng Shakhtar Donetsk. Ngôi sao 24 tuổi là mẫu tiền vệ trung tâm lý tưởng mà cả MU và Man City đều muốn có. HLV Guardiola đang chiếm lợi thế khi sẵn sàng trả đội bóng Ukraine 44,5 triệu bảng.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Mu De Gea Lukaku Kane tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT