Quảng cáo

Real Madrid 'đè bẹp' Sevilla với tỷ số cực đậm tại Bernabeu

Chủ nhật, 10/12/2017 05:39 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Real Madrid đã thi đấu áp đảo và đè bẹp Sevilla với 5 bàn thắng ngay trong hiệp thi đấu thứ nhất.

Highlights: Real Madrid 5-0 Sevilla (Vòng 15 - La Liga)

Bị đối thủ bám đuổi sát nút trên bảng xếp hạng La Liga nên thầy trò HLV Zidane quyết tâm giành chiến thắng để nới rộng khoảng cách cũng như bám đuổi đội đầu bảng Barca. Bước vào trận đấu, Real Madrid đã nhanh chóng chơi áp đảo đối thủ và cũng không mất quá nhiều thời gian khi Nalcho nổ súng ở ngay phút thứ 3 mở tỷ số của trận đấu.

Có bàn thắng sớm, Real đá càng hứng phấn và bàn thắng cũng liên tiếp đến với đội chủ sân Bernabeu. Sau cú đúp của Ronaldo ở các phút 23 và 31 là các pha lập công của Kroos (phút 38) và Achraf Hakimi (phút 42) qua đó khép lại hiệp 1 với 5 bàn dẫn trước.

Với việc đè bẹp đối thủ ngay trong hiệp 1, các cầu thủ Real Madrid chủ động đá chậm để tránh những tình huống va chạm. Trong khi Sevilla vẫn mệt mài tìm kiếm bàn danh dự, thế nhưng lần lượt Vazquez, Navas, Muriel hay Nolito đều không thể tận dụng cơ hội. Chung cuộc Real giành chiến thắng với tỷ số 5-0.

 


Diễn Biến:

 

F5 để cập nhật

 

75': Ronaldo rời sân, vào thay là Isco

63': Kroos rời sân nhường chỗ cho Marcos Llorente. Một sự thay đổi cần thiết từ HLV Zidane trong bối cảnh Real đang dẫn rất sâu.

61': Một cú chọc khe hỏng của Ronaldo cho Benzema bị cắt được và Sevilla tăng tốc. Sarabia tạt bóng vào nhưng đi quá mạnh khiến đồng đội không vào kịp.

53': KHÔNG VÀO!! Sevilla đánh cánh trái và Banega làm tường trong khu cấm địa để Muriel xâm nhập, nhưng cú đá 1 chạm đi yếu lực và thẳng vào Keylor Navas.

48': NGUY HIỂM! Jesus Navas có một quả căng ngang cắt mặt cầu môn Real.

46:' Hiệp 2

Hết hiệp 1

42': VÀO!!! Achraf Hakimi lập công, 5-0 cho Real

38': VÀO!!! REAL MADRID 4-0 SEVILLA!! Real phản công nhanh và Kroos bứt xuống ở trung lộ. Vasquez đón bóng ở bên phải và lập tức căng ngang cho chính Kroos đá ngay ở chạm thứ nhất hạ gục Rico!

36': NGUY HIỂM! Lại là Ronaldo và lần này anh đón một cú bấm bóng của Vasquez, nhưng hơi chần chừ trước khi dứt điểm trượt mục tiêu!

31': VÀO!!! Ronaldo sút phạt đền thành công, 3-0 cho Real

31': PENALTY! Jesus Navas và Marcelo tranh bóng trong vòng cấm Sevilla và cú tâng của Marcelo đưa bóng chạm tay Navas, người bị thẻ vàng.

27': Asensio câu được quả đá phạt góc bên cánh trái sau một loạt động tác giả. Pha bóng được thực hiện ngắn cho Kroos sút xa, bóng đi quá cao và hoàn toàn vô hại.

23': VÀO!!! Ronaldo nâng tỷ số lên 2-0 cho Real Madrid

27 Asensio câu được quả đá phạt góc bên cánh trái sau một loạt động tác giả. Pha bóng được thực hiện ngắn cho Kroos sút xa, bóng đi quá cao và hoàn toàn vô hại.

20': Benzema đánh đầu không thành công sau đường chuyền của Asensio

13': NGUY HIỂM! Sevilla hưởng quả đá phạt bên cánh phải và Banega treo bóng vào rất tốt, nhưng không ai chạm được vào bóng khi nó rơi trong khu 5m50 của Real.

3': VÀO!!! REAL MADRID 1-0 SEVILLA!! Từ quả phạt góc, hàng thủ Sevilla mắc sai lầm khi Muriel lại tự đánh đầu đưa bóng đến ngay trước khung thành nhà cho Nacho khống chế và đá cận thành!!


 

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

REAL MADRID (4-4-2): Navas; Hakimi, Vallejo, Nacho, Marcelo; Lucas, Kroos, Modric, Asensio; Benzema, Ronaldo.

Dự bị: Casilla, Theo, Llorente, Mayoral, Isco, Kovacic, Ceballos.

SEVILLA (4-3-3): Rico; Mercado, Kjaer, Lenglet, Carole; Banega, Pizarro, Vazquez; Navas, Muriel, Nolito.

Dự bị: Correa, Ganso, Soria, Krohn-Dehli, Yedder, Sarabia, Geis.

 


 

Cuộc tiếp đón Sevilla đêm nay sẽ khởi đầu cho chặng tourmalet quyết định tới sự thành bại cả mùa giải năm nay của Real Madrid. Sau trận này, thầy trò HLV Zinedine Zidane sẽ hành quân sang UAE dự FIFA Club World Cup 2017. Nếu lọt vào được trận chung kết hoặc trận tranh hạng ba, Real chỉ có thể trở về Tây Ban Nha vào ngày 17/12. Sau đó chỉ hơn 4 ngày, họ sẽ bước vào trận đấu lớn nhất mùa giải là El Clasico với Barcelona tại La Liga. Đó sẽ là một chặng đường đầy chông gai và nhiều hiểm họa chờ Kền kền trắng.

Thành tích sân nhà gần đây của Real Madrid đang ở mức rất đáng khen ngợi. Tiến bộ trông thấy so với giai đoạn đầu mùa khi nhà ĐKVĐ  có mạch 7 trận gần nhất bất bại khi tiếp đón mọi đối thủ ở tất cả các giải đấu, trong đó có tới 6 trận họ ghi được ít nhất 2 bàn thắng. Ngoài ra, thành tích đối đầu cũng đang nghiêng hẳn về phía Real Madrid khi họ được chơi trên sân nhà.

Trong 10 lần tiếp đón Sevilla gần nhất tại các giải đấu trong nước, Real Madrid toàn thắng, với 7 trận đáp ứng được sự kỳ vọng của giới đầu tư châu Á. Đáng kể hơn, Sevilla thường chơi rối loạn và bất lực khi có tới 4 trận trong số đó có cầu thủ bị đuổi khỏi sân.

Thành tích sân khách gần đây với Sevilla cũng là nỗi thất vọng lớn. Nếu như trên sân nhà họ đã giành tới 19 điểm thì khi hành quân xa chỉ mang về vỏn vẹn 9 điểm từ đầu mùa. Do đó, các chuyên gia của bongdanet.vn đều dành niềm tin lớn hơn cho các cầu thủ Real Madrid ở trận đấu đêm nay.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
link xem Real Madrid vs Sevilla Trực tiếp Real Madrid vs Sevilla 22h15 ngày 9/12 link xem Real Madrid vs Sevilla
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo