Quảng cáo

Đả bại Chelsea, David Moyes mở hàng chiến thắng tại West Ham

Thứ bảy, 09/12/2017 21:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thi đấu trên sân nhà, West Ham đã bất ngờ đánh bại Chelsea bằng bàn thắng sớm của Arnautovic.

Highlights: West Ham 1-0 Chelsea (Vòng 16 Ngoại hạng Anh)

Hành quân đến sân của West Ham, đội đã không thắng 8 trận gần nhất và đang đứng thứ 19 tại Ngoại hạng Anh. Thầy trò HLV Conte rất tự tin vào một chiến thắng. Tuy nhiên tham vọng của The Blues đã sớm bị Arnautovic dội gáo nước bằng bàn thắng sớm ở ngay phút thứ 6.

Sau khi nhận bàn thua sớm, Chelsea đã thi đấu chủ động và áp đảo thế trận tuy nhiên những Hazard, Morata đã không thể tận. Sang hiệp 2, The Blues vẫn là là đội kiểm soát phần lớn thời gian bóng. Tuy nhiên trước một West Ham quyết tâm đá tử thủ với 10 người trong vòng 16m50, các tiền đạo của Chelsea đã không thể đưa bóng vào khung thành của Adrian. Chung cuộc West Ham giành thắng lợi 1-0.

Với việc đánh bại Chelsea ngay trên sân nhà, West Ham đã vươn lên thứ 18 trên bảng xếp hạng. Đây cũng là chiến thắng đầu tay của HLV David Moyes tại West Ham. Trong khi đó, Chelsea vẫn bảo toàn vị trí thứ 3 với 32 điểm của mình .

 

 

...

83': BỎ LỠ!!! Cơ hội cực kì thuận lợi cho Morata nhưng anh úp mu bóng đi ra cạnh lưới West Ham.

81': André Ayew, người vào thay Antonio, chạy rất thoáng bên cánh trái. Anh xử lý hơi vội vàng bằng đường chuyền sang phải lỗi cho Sakho.

73': Hazard nỗ lực xử lý bóng bên cánh trái rồi căng vào nhưng hàng thủ West Ham chơi rất tập trung cản phá.

68': Chelsea hưởng quả đá phạt, Christensen lên tham gia tấn công suýt lập công.

58': Zappacosta cứa lòng kĩ thuật, bóng đi chệch khung thành West Ham trong gang tấc.

54': KHÔNG CÓ PENALTY??? Bóng đã chạm tay Christensen rất rõ trong vòng cấm sau pha xử lý của Arnautovic nhưng trọng tài không cắt còi. Rất may cho Chelsea.

49': Chelsea sớm dồn lên nhưng West Ham vẫn đang phòng ngự chắc chắn. Pedro đã được HLV Conte đưa vào sân.

Hết hiệp 1

44': West Ham cầm bóng tốt. Arnautovic, Antonio, Masuaku, Lanzini có tốc độ và kĩ thuật, làm chao đảo hàng thủ Chelsea.

37': SÚT XA!!! Masuaku cầm bóng tự tin trước khi tung cú đá từ ngoài vòng 16m50, bóng đi hơi nhẹ và chệch khung thành Chelsea.

28': CỨU THUA!!! Kante cứa lòng kĩ thuật về góc xa, thủ thành Adrian bay người cứu thua cho West Ham.

23': CƠ HỘI!!! Bakayoko bất ngờ thâm nhập vòng cấm, nhận bóng và định cứa lòng bằng chân trái nhưng hàng thủ West Ham kịp chặn.

20': KHÔNG VÀO!!! Cú sút của Hazard đi chệch khung thành

13': NGUY HIỂM!!! Chelsea dần lấy lại thế trận. Alonso vừa leo cao, có cơ hội dứt điểm trong vòng cấm West Ham nhưng bị chặn lại.

9': West Ham đang chơi cực kì tự tin với những pha xử lý ngẫu hứng khiến Chelsea bối rối.

6': VÀO!!! Arnautovic mở tỷ số cho West Ham

1': Bắt đầu

 


 

Đội hình ra sân:

Chelsea: Courtois, Azpilicueta, Cahill, Christensen, Zappacosta, Kante, Fabregas, Bakayoko, Alonso, Hazard, Morata.

Subs: Caballero, Rudiger, Moses, Ampadu, Willian, Pedro, Batshuayi.

West Ham: Adrian, Zabaleta, Reid, Ogbonna, Cresswell, Noble, Obiang, Masuaku, Lanzini, Arnautovic, Antonio.

Subs: Hart, Rice, Fernandes, Sakho, Ayew, Carroll, Chicharito.


Chelsea đang đứng thứ 3 với 32 điểm, nhiều hơn gấp 3 lần những gì mà West Ham đang có.  Chelsea giành chiến thắng 6/7 trận gần đây tại Ngoại hạng Anh. Ngoài ra, Chelsea sở hữu hàng thủ chắc thứ hai tại Ngoại hạng A mùa này với 5 bàn thua.

 

Bên kia chiến tuyến, West Ham không thắng 8 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh. Đối thủ của Chelsea là một trong những đội có thành tích tệ  nhất từ đầu mùa giải đến thời điểm hiện tại. Hiện tại West Ham đang đứng thứ 19 trên bảng xếp hạng với chỉ 10 điểm sau 15 vòng đấu.

Man Utd có lợi thế là thi đấu trên sân nhà, nhưng lịch sử cũng quay đầu với họ bởi trong 5 lần tiếp Man City gần nhất (tại NHA), Quỷ đỏ có tới 3 trận thua, 1 hòa và duy nhất 1 trận thắng từ năm 2015. Với mục tiêu giành điểm trước Man City, đây là nhiệm vụ hứa hẹn nhiều khó khăn với thầy trò HLV Mourinho.

Man Utd đối đầu Man City, dù kết quả thế nào thì các đội bóng cạnh tranh top 4 như Chelsea, Liverpool, Arsenal và Tottenham đều hưởng lợi. Trước khi có kết quả trận Man Utd và Man City, các đội bóng cạnh tranh top 4 sẽ bước vào loạt trận vòng 16 Ngoại hạng Anh. Ngoài Liverpool khó khăn nhất khi gặp Everton, những Chelsea, Arsenal và Tottenham đều dễ thở khi đụng độ các đối thủ nửa dưới trên BXH. Đây là cơ hội không thể tốt hơn để cho cả 4 đội bóng cạnh tranh top 4, nếu giành chiến thắng, họ có thể 'tọa sơn quan hổ đấu'.

Đội hình dự kiến:

West Ham: Adrian; Rice, Ogbonna, Cresswell; Zabaleta, Kouyate, Fernandes, Obiang, Masuaku; Lanzini; Antonio.

Chelsea: Courtois; Azpilicueta, Christensen, Rudiger; Moses, Fabregas, Kante, Drinkwater, Alonso; Hazard, Morata.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp West Ham vs Chelsea 19h30 ngày 9/12 trực tiếp West Ham vs Chelsea West Ham vs Chelsea Kết quả West Ham vs Chelsea West Ham 1-0 Chelsea West Ham vs Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT