Quảng cáo

Quang Hải nói gì trước trận Việt Nam vs Malaysia?

Thứ năm, 20/02/2020 06:45 AM (GMT+7)
A A+

Quang Hải mong muốn cùng ĐT Việt Nam đánh bại Malaysia tại Vòng loại World Cup 2022.

Highlights Việt Nam 1-0 Malaysia - Nguồn: Next Sports

Chiều 19/2, CLB Hà Nội đã có trận đấu giao hữu với Viettel FC tại SVĐ Hàng Đẫy. Sau 90 phút thi đấu, hai đội đã cầm hòa nhau với tỉ số 1-1. Đáng chú ý, HLV Chu Đình Nghiêm bất ngờ không sử dụng ngôi sao sáng nhất Nguyễn Quang Hải.

Phát biểu sau trận đấu, Quang Hải đã tiết lộ lý do ngồi dự bị ở trận đấu tại Hàng Đẫy. Theo đó, tiền vệ ĐT Việt Nam xác nhận anh đã bị căng cơ và hi vọng có thể sớm trở lại sân cỏ.

Quang Hải chia sẻ: "Tôi hiện gặp một vài vấn đề, bị căng cơ nhẹ. Tôi nghĩ đang hoàn thiện bản thân từng ngày. Cá nhân cố gắng đóng góp vào mục tiêu chung của đội. Khi gặp chấn thương và không có thể lực tốt nhất, tôi muốn sớm hồi phục để quay lại thi đấu".

quang hai o tran viet nam vs malaysia

Cầu thủ mang áo số 19 cho biết anh sẵn sàng chơi ở mọi vị trí được giao phó. Ngoài ra, Quang Hải cũng đặt mục tiêu sẽ cùng ĐT Việt Nam đánh bại Malaysia tại Vòng loại World Cup 2022.

"Để nói về vị trí tôi chưa nói trước được bởi đây là sự sắp xếp của HLV trưởng. Cá nhân tôi dù được xếp vào vị trí nào thì vẫn luôn cố gắng làm hết khả năng. Trước Malaysia, tôi chắc chắn nỗ lực và cố gắng thi đấu tốt nhất để có thể giành chiến thắng" - Quang Hải nói thêm.

Nguyễn Quang Hải sẽ cùng đội tuyển Việt Nam hội quân vào ngày 21/3, sau đó toàn đội sẽ đá giao hữu với Kyrgyzstan vào ngày 26/3. Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ hành quân đến làm khách của Malaysia ngày 31/3.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quang Hải Việt Nam vs Malaysia Vòng loại World Cup 2022 Hà Nội FC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT