Quảng cáo

Quá tự tin, U23 Thái Lan gây sốc tại ASIAD 2018

Chủ nhật, 22/07/2018 18:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Quá tự tin, U23 Thái Lan gây sốc tại ASIAD 2018; Chelsea nhắm 2 sao khủng Real thay Hazard... là những tin HOT bóng đá nổi bật tối 22/7.

Tin HOT bóng đá khu vực

Quá tự tin, U23 Thái Lan gây sốc tại ASIAD 2018

Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) mới đây đã công bố bản danh sách sơ bộ 30 cầu thủ của tuyển Olympic nước này nhằm chuẩn bị cho môn bóng đá nam ASIAD 2018. HLV Worrawoot Srimaka, người từng đưa tuyển U23 Thái Lan giành huy chương vàng SEA Games 2017 tiếp tục được tín nhiệm cho vị trí thuyền trưởng đội bóng.

So với đội hình lên ngôi trên đất Malaysia một năm về trước, ông Srimaka chỉ giữ lại hai cậu học trò là đội trưởng Chenrop Samphaodi và hậu vệ Worawut Namvech. Ngoài ra, họ cũng chỉ giữ lại 5 cầu thủ từng chinh chiến tại giải U23 châu Á hồi đầu năm - giải đấu mà người Thái thất bại toàn diện.

Ngoài ra, FAT cũng không triệu tập bất kỳ cầu thủ nào trên 23 tuổi vào ĐT Olympic Thái Lan. Đây là thông tin khá bất ngờ với các đối thủ của Thái Lan bởi theo thể thức U23+3 các đội tuyển đều tận dụng tối đa 3 cầu thủ trên 23 tuổi. Với những cái tên được gọi lên trong đợt tập trung lần này, chúng ta có thể thấy bóng đá Thái Lan đang rất ưu tiên các cầu thủ trẻ.

Tin HOT bóng đá quốc tế

Chelsea nhắm 2 sao khủng Real thay Hazard

Chelsea muốn mua Isco và Asensio của Real. Tân HLV Maurizio Sarri của họ nhắm cặp đôi này thay thế Eden Hazard trong trường hợp anh quyết ra đi. Trước đây, Real từng nhắm tới Harry Kane, Mo Salah song họ đều đã gia hạn hợp đồng với Tottenham và Liverpool.

Tuy nhiên, Chelsea tuyên bố sẽ chỉ bán Hazard nếu tìm được người thay thế. Chẳng kiếm đâu xa, The Blues muốn trao đổi người với đối tác Real. Trong khoảng 2 năm trở lại đây, Isco và Asensio đã trưởng thành không ít tại sân Santiago Bernabeu.

Dù vậy, khi đang khát sao tầm cỡ thế giới như Hazard, chưa biết chừng Real sẽ đồng ý nhả Isco và Asensio. Những Karrim Benzema và Gareth Bale nhiều khả năng không rời đi và khi đó vị trí của bộ đôi người Tây Ban Nha có thể sẽ là trên ghế dự bị.

Tỷ phú Ai Cập mua lại CLB Aston Villa

Ông Nassef Sawiris, tỷ phú giàu thứ hai của Ai Cập và người đồng sáng lập Fortress, Wes Edens đã đồng ý chi khoảng 39 triệu USD để mua phần lớn cổ phần của Aston Villa, đội bóng đã bỏ lỡ giải Ngoại hạng Anh liên tiếp vào các mùa trước.

Theo Bloomberg, ông Sawiris và Wes Edens sẽ nắm khoảng 55% cổ phần khi bỏ ra số tiền lớn để mua lại Aston Villa từ tay một người Trung Quốc. Năm 2016, ông Tony Xia, một doanh nhân nước này đã mua được câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp nước Anh.

MU hỏi mua Arturo Vidal

Arturo Vidal đã công khai ý định rời Bayern Munich để tìm kiếm trải nghiệm mới, khi mà mối quan hệ giữa anh với tân HLV Kovac không thực sự tốt đẹp. Sport đưa tin, Vidal đang xem xét việc sang Premier League thi đấu, dù những ngày qua anh được đích thân HLV Ancelotti rủ rê về Napoli.

Vidal đã chơi bóng ở Italia. Đó là lý do anh nghiêng về trải nghiệm với bóng đá xứ sương mù. Chelsea và MU đều quan tâm đến Vidal, dù cả hai đều đã mua được những tiền vệ chất lượng. Chelsea có Jorginho, trong khi Quỷ đỏ đón Fred.

Nguồn tin từ Sport cho biết, MU đã đặt vấn đề chuyển nhượng với Bayern Munich và cá nhân Vidal. Các quan chức MU đang đi trước đối thủ, sẵn sàng chi 50 triệu bảng để sở hữu tiền vệ người Chile. Việc được tranh tài ở Champions League là một lợi thế lớn mà Quỷ đỏ đang có trước Chelsea.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin HOT bóng đá U23 Thái Lan Chelsea Real Madrid ASIAD 2018 MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT