Quảng cáo

Loại CR7, Pique "chấm" Messi cho danh hiệu The Best 2017

Thứ ba, 23/05/2017 16:27 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Những thành công mà CR7 đạt được năm 2017 đã không đủ thuyết phục trung vệ khó tính Gerard Pique khi hậu vệ này mới đây đã tuyên bố Messi xứng đáng đoạt danh hiệu The Best 2017.

Ronaldo đang tận hưởng một mùa giải thành công cùng Real Madrid khi đã vô địch La Liga và có cơ hội bảo vệ thành công chức vô địch Champions League. Tuy nhiên, với trung vệ Barcelona, Gerard Pique thì bấy nhiêu thành công là chưa đủ để Ronaldo sánh ngang Lionel Messi.

Hậu vệ người Tây Ban Nha khẳng định, Lionel Messi xứng đáng đoạt danh hiệu Quả bóng vàng chứ không phải Ronaldo. Trả lời phỏng vấn trên kênh Mediaset, Pique khẳng định: "Mùa giải năm nay, Messi đã giành được Chiếc giày vàng châu Âu và đương nhiên, cậu ấy xứng đáng đoạt danh hiệu QBV. Nếu xét đến danh hiệu tập thể, Buffon nên được vinh danh. Anh ấy xứng đáng có QBV cho những gì đã làm được trong sự nghiệp và cả ở mùa giải này khi vô địch Scudetto, Coppa Italia và có thể là Champions League. Sẽ là điều tuyệt vời nếu một thủ môn khác giành được QBV sau Yashin".

Gerard Pique, La Liga, The Best, Ronaldo, Messi, Real Madrid, Barcelona, Juventus

Pique tiếp tục thể hiện thái độ đối nghịch với Kền kền trắng khi công khai ủng hộ Juventus trong trận chung kết Champions League sắp tới: "Đây là một trận đấu thú vị. Juventus đã là một thế lực ở nhiều mùa giải qua. Buffon rất muốn lần đầu tiên chạm tay vào cúp bạc Champions League, chưa kể người đồng đội cũ Dani Alves cũng đang thi đấu cho Juventus nên tôi hy vọng họ sẽ vô địch."

Ronaldo đã có mùa giải thứ 8 liên tiếp ghi được 25 bàn thắng trở lên. Chưa dừng lại ở đó, CR7 cũng đạt thành tích ghi từ 40 bàn trở lên trong 7 mùa giải liên tiếp. Tính tới hiện tại, số 7 của Real đã có được 40 bàn thắng trên mọi đấu trường, trong đó có 10 pha lập công ở Champions League và 25 ở La Liga.

Sau chức vô địch La Liga, nếu Real Madrid tiếp tục có bảo vệ thành công Champions League mùa này, thì gần như chắc chắn Ronaldo sẽ giành được danh hiệu The Best (Quả bóng vàng mới). Thời điểm hiện tại khó có một ứng viên nào có thể vượt mặt tiền đạo của Real, kể cả Lionel Messi. Hiện tại Cr7 đã có 4 danh hiệu QBV vào các năm 2008, 2013, 2014 và 2016. Nếu đoạt được QBV năm nay Ronaldo sẽ cân bằng kỷ lục 5 lần đứng trên đỉnh vinh quang của Messi.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Gerard Pique La Liga The Best Ronaldo Messi Real Madrid Barcelona Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT