Quảng cáo

Huyền thoại MU bất ngờ chọn Ajax vô địch

Thứ ba, 23/05/2017 11:04 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Các huyền thoại Quỷ đỏ đã có những phát biểu đầy bất ngờ trước trận CK Europa League giữa MU và Ajax diễn ra vào đêm mai.

Đêm mai, Ajax và Manchester United sẽ chạm trán nhau trong trận chung kết Europa League diễn ra tại Stockholm. Để chuẩn bị cho trận đấu này thì Mourinho đã cho phần lớn các cầu thủ trụ cột của mình nghỉ ngơi trong trận đấu với Crystal Palace tại vòng đấu cuối cùng tại Ngoại hạng Anh diễn ra vào cuối tuần qua.

Cả hai đội bóng này này đều là nơi Van der Sar có những dấu mốc lẫy lừng trong sự nghiệp. Thủ thành huyền thoại Edwin van der Sar khẳng định nếu phải lựa chọn giữa Ajax và Manchester United, thì ông sẽ luôn đặt con tim của mình về phía đội bóng Hà Lan. Van der Sar cũng đã thẳng thắn cho biết: "Cả 2 đội bóng này đều chiếm những vị trí rất quan trọng trong tim tôi. Tuy nhiên Ajax vẫn sẽ là ưu tiên của tôi so với Man Utd".

Gary Neville, Edwin van der Sar, Man Utd, Huyền thoại MU, Mourinho, MU vs Ajax, Europa

"Tôi biết mình sẽ chẳng thể chọn cả 2, vì vậy tôi sẽ chọn Ajax trong trận đấu này. Tôi sẽ tập trung toàn bộ tâm trí vào chức vô địch của Ajax, đó là tình yêu duy nhất của tôi vào ngày 24 tới đây." Trong sự nghiệp của mình, Van der Sar bắt tổng cộng 266 trận cho Man Utd, trong khi đó con số này tại Ajax của huyền thoại người Hà Lan là 312.

Cùng ý kiến với người bạn cũ về trận đấu này, Phil Neville tỏ ra lo lắng cho đội bóng cũ: "Tôi thật sự cảm thấy rất lo lắng cho Man Utd trong trận chung kết tới đây. Họ đang phải đối mặt với một áp lực rất lớn. MU sẽ buộc phải thắng nếu muốn dự C1 mùa sau. Nhưng Ajax không phải đối thủ đơn giản.

Mourinho đã quyết định bỏ NHA, bỏ top 4 và chọn cách này, đã không còn con đường nào khác. Các cầu thủ sẽ bước vào trận đấu sắp tới và cảm nhận rất rõ ranh giới giữa sự sống và cái chết, điều sẽ rất nguy hiểm khi đối đầu cùng một đội bóng trẻ như Ajax".

Trước đó, HLV Jose Mourinho đã tỏ ra không hài lòng khi đề cập đến việc Ajax góp mặt tại Europa League sau khi bị loại khỏi vòng bảng Champions League. Theo chiến lược gia người Bồ, Ajax nên xách vali về nước ngay sau khi bị đá bay khỏi đấu trường danh giá nhất châu lục.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Gary Neville Edwin van der Sar Man Utd Huyền thoại MU Mourinho MU vs Ajax Europa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT