Quảng cáo

Phóng viên Hàn Quốc tin U23 Việt Nam sẽ tạo bất ngờ trước đội nhà

Thứ hai, 08/01/2018 18:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Phóng viên Hàn Quốc tin U23 Việt Nam sẽ tạo bất ngờ trước đội nhà; Arteta thay thế HLV Wenger tại Arsenal... là những tin bóng đá nổi bật tối 8/1.

Phóng viên Hàn Quốc tin U23 Việt Nam sẽ tạo bất ngờ trước đội nhà

Cô Jung Jae Eun là cây viết của tờ tạp chí danh tiếng FourFourTwo phiên bản Hàn Quốc. Đầu năm 2017, nữ phóng viên xinh đẹp này từng theo chân U.23 Hàn Quốc đá vòng loại U.23 châu Á ở sân Thống Nhất, TP.HCM. Tại đây, cô ấn tượng mạnh với lối chơi kỹ thuật và sự tự tin của các cầu thủ U.23 Việt Nam, kể cả khi họ thua 1-2 trước U.23 Hàn Quốc trên sân Thống Nhất.

Cô đánh giá: “Cả ông Park lẫn ông Lee đều thích chơi thứ bóng đá tổng lực. Họ đủ khả năng giúp các cầu thủ U.23 Việt Nam có thể chơi bóng mạnh mẽ suốt 90 phút.

U23 Việt Nam, U23 Hàn Quốc, tin bóng đá, arteta, wenger, tin hot U23 châu á

Tôi đã có may mắn xem U.23 Việt Nam thi đấu với U.23 Hàn Quốc ở vòng loại U.23 châu Á. Đó là trận đấu các bạn gây ấn tượng mạnh bởi lối chơi thông minh và kỹ thuật của mình. Nếu cải thiện được thể lực và xác định được tâm thế nhập cuộc mạnh mẽ ở trận đấu tới, U.23 Việt Nam sẽ tạo nên bất ngờ trước U.23 Hàn Quốc”.

Jurgen Klopp chỉ định sao Leicester thay Coutinho

Truyền thông Anh đưa tin, đích thân HLV Jurgen Klopp đã yêu cầu BLĐ Liverpool chiêu mộ Riyad Mahrez ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông để lấp vào vị trí của Philippe Coutinho. Tuy nhiên, nhà cựu vô địch Premier League vẫn chưa đồng ý với mức giá 49 triệu bảng "The Kop" đưa ra dành cho trường hợp của ngôi sao người Algeria.

Arteta thay thế HLV Wenger tại Arsenal

Theo tin từ Mirror, HLV Arsene Wenger đã sẵn sàng từ bỏ chiếc ghế nóng tại Arsenal và chuyển giao quyền lực cho HLV Mikel Arteta, người hiện đang là trợ lý HLV tại Man City. Mùa Hè vừa rồi “Giáo sư” vừa gia hạn thêm 2 năm với Pháo thủ, nhưng dường như việc khô hạn danh hiệu trong suốt những năm qua đã khiến ông không thể chịu thêm được nữa.Hiện tại Arsenal đang xếp thứ 6 trên BXH Premier League với 39 điểm. Họ vừa để thua 2-4 trước Nottingham Forest ở đấu trường FA Cup, và điều này đã khiến những làn sóng phản đối Wenger ngày càng mạnh mẽ.

Pochettino: “Spurs không thể bắt Kane phải ở lại”

Harry Kane hiện đang là chân sút hot bậc nhất thế giới. Với việc dẫn dầu trong danh sách Vua phá lưới ở giải Ngoại hạng Anh, tiền đạo 24 tuổi này đang là mục tiêu săn đón của hàng loạt các ông lớn tại châu Âu.

Với việc Barcelona chiêu mộ thành công Philippe Coutinho thì nhiều khả năng Real Madrid sẽ tìm kiếm một chân sút đẳng cấp để đua tranh với đại kình địch. Harry Kane được cho là mục tiêu số 1 của họ, ngay ở phiên chợ Đông này. Mặc dù từng nhiều lần tuyên bố Kane không phải để bán, HLV Pochettino của Tottenham nói rằng Kane mới là người quyết định tương lai của mình.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam U23 Hàn Quốc tin bóng đá tin hot U23 châu á Arteta wenger
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo