Quảng cáo

Ông Hải lơ: 'Chiến thuật HLV Park tạm được, Công Phượng đá tối lắm'

Thứ hai, 11/12/2017 08:07 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đánh bại U23 Myanmar 4-0, HLV Lê Thụy Hải vẫn có những nhận xét khó tính với HLV Park Hang Seo cũng như Công Phượng.

U23 Việt Nam có khởi đầu không thể tuyệt vời hơn khi đánh bại U23 Myanmar 4-0 ở trận đấu đầu tiên của mình tại giải M-150 Cup 2017. Trong trận đấu đầu tiên dẫn dắt U23 Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã cho Công Phượng đá cặp trên hàng công cùng với Văn Toàn trong sơ đồ 3-5-2.

U23 Việt Nam đã có chiến thắng đậm đà với cú đúp của Quang Hải và các bàn thắng của Công Phượng, Phan Văn Long. Đánh bại U23 Myanmar với tỷ số 4-0, U23 Việt Nam có lợi thế lớn trên con đường tìm kiếm ngôi đầu bảng để có mặt ở trận chung kết.

Phát biểu sau trận đấu HLV Park Hang Seo không bất ngờ với chiến thắng 4-0 trước U23 Myanmar, trong khi đó HLV Gerd Zeise thừa nhận có sự chênh lệnh về đẳng cấp bởi các học trò của ông kém xa U23 Việt Nam nên thua là điều không quá bất ngờ.

Lê Thụy Hải, Park Hang Seo, Công Phượng, U23 Việt Nam

HLV Lê Thụy Hải cho rằng U23 Việt Nam thắng trận này không có gì đáng nói khi đội bạn có cả những cầu thủ rất trẻ. Ngoại ra vị chuyên gia này đánh giá chiến thuật mới của HLV Park Hang Seo chỉ ở mức tạm được.

HLV Lê Thụy Hải nói: "Nói là U23 Myanmar nhưng thực chất đội bạn có cả những cầu thủ 17, 18 tuổi trong khi chúng ta là U23 và 5, 6 vị trí là thuộc đội tuyển quốc gia, vậy thì làm sao mà họ đá được. Dù sao, chiến thuật 3-4-3 mà ông Park Hang Seo áp dụng cho U23 Việt Nam ở trận đấu này tôi thấy cũng tạm được. Tất nhiên, thời gian chuẩn bị ít các cầu thủ chưa thuần thục và vận hành chiến thuật này chưa phải hoàn hảo".

Công Phượng người đóng góp 1 bàn thắng cùng 2 đường kiến tạo và nhận được danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận cũng không thoát khỏi những nhận xét khó tính của HLV Lê Thụy Hải. Theo ông Hải lơ, tiền đạo của HAGL chưa thể hiện được nhiều trong trận đấu chiều qua.

Ông Hải lơ nói: "Công Phượng so với trước đây có tiến bộ hơn một chút nhưng vẫn đá tối lắm, chủ yếu là trả ngược lại, chỉ một tình huống phối hợp với Văn Long là chuyền khe, lỗ nhưng là đội tuyển quốc gia cần phải làm được nhiều hơn thế. Công Phượng trận này thực ra hoạt động không phải quá nhiều nhưng vẫn mất bóng thường xuyên. Tôi cũng như nhiều người vẫn mong chờ Công Phượng chơi thật hay, xuất sắc và ổn định hơn nữa vì nói thật, bây giờ cậu ấy là tuyển thủ quốc gia rồi, trụ cột ở đội U23".

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lê Thụy Hải Park Hang Seo Công Phượng U23 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT