Quảng cáo

HLV Park Hang Seo tiết lộ chiến thuật của U23 VN tại VCK U23 2018

Chủ nhật, 10/12/2017 07:24 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Park Hang Seo tiết lộ chiến thuật của U23 VN tại VCK U23 Châu Á; Barca chưa có giải pháp thay Mascherano... là những tin bóng đá nổi bật sáng 10/12.

HLV Park Hang Seo tiết lộ chiến thuật của U23 VN tại VCK U23 Châu Á

Về quyết định thay đổi chiến thuật từ 3-4-3 ở hiệp 1 sang sơ đồ khác ở hiệp 2, HLV Park Hang-seo cho biết: "Sơ đồ 3-4-3 sử dụng trong hiệp một các cầu thủ của tôi mới tập được 6 ngày thôi. Chiến thuật này nhiều cầu thủ ở Việt Nam chưa hiểu nên tôi phải thay đổi. Khi các cầu thủ thực sự hiểu ý đồ mà tôi muốn truyền đạt, chắc chắn U23 Việt Nam sẽ chơi tốt hơn nữa".

"Tôi đã chuẩn bị 2 sơ đồ gồm 3-4-3 và 4-1-4-1 cho đội. Đây là 2 đội hình để U23 Việt Nam thi đấu tại VCK U23 châu Á 2018", ông Park tiết lộ.

Trước câu hỏi cầu thủ nào đóng vai trò quan trọng nhất của U23 Việt Nam trong cả 2 sơ đồ này, HLV Park Hang-seo cho biết: " U23 Việt Nam đã quen chơi với sơ đồ 4-1-4-1 nhưng chưa thật sự thích ứng với sơ đồ 3-4-3. Với tôi, tất cả cầu thủ trong đội đều rất quan trọng, từ tiền đạo cho đến hậu vệ, không ai là không thể thay thế".

HLV Park Hang Seo, U23 VN, VCK U23 Châu Á, Barca, Chelsea, tin bóng đá

Barca chưa có giải pháp thay Mascherano

Sau khi Javier Mascherano cho biết đây sẽ là mùa giải cuối cùng của mình ở Barcelona, HLV trưởng Ernesto Valverde thừa nhận ông chưa có giải pháp thay thế cho tiền vệ người Argentina. “Kỳ chuyển nhượng chưa mở cửa và lúc này Mascherano vẫn đang đá tốt cho chúng tôi. Sự tận tâm của anh ấy khiến tôi chưa hề nghĩ về ai sẽ là người thay thế khi Javier ra đi”, Valverde bình luận.

Chelsea họp thảo luận về mục tiêu Leverkusen

Tờ Daily Mail cho biết Chelsea mới đây đã có cuộc gặp với đại diện của CLB Leverkusen để thương lượng mua tiền vệ chạy cánh người Jamaica Leon Bailey. Bailey đang thi đấu với phong độ cao và mới đây kiến tạo cả 2 bàn của Leverkusen trong chiến thắng 2-0 trước Stuttgart. Chelsea rất muốn mua Bailey trước bởi họ biết Barcelona lẫn Liverpool đều đang theo dõi cầu thủ này.

Tottenham sụt giảm phong độ vì C1

HLV Mauricio Pochettino mới đây cho biết sự tập trung cao độ của Tottenham ở đấu trường Champions League đã khiến phong độ ở Premier League của họ sa sút thời gian vừa qua. “Mùa trước chúng tôi là một thảm họa ở Champions League nên mùa này rất cố gắng cải thiện hình ảnh, nhưng điều đó khiến Champions League trở thành một sự đánh lạc hướng”, Pochettino nhận xét.

Aubameyang phá kỷ lục ghi bàn Bundesliga

Pierre Aubameyang vừa trở thành tay săn bàn người châu Phi số 1 trong lịch sử Bundesliga. Bàn thắng của Aubameyang trong trận thua sốc của Dortmund trước Werder Bremen là bàn thắng thứ 97 của anh với bóng đá Đức, vượt qua kỷ lục cũ 96 bàn của Tony Yeboah.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Park Hang Seo U23 VN VCK U23 Châu Á Barca Chelsea tin bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo