Quảng cáo

Văn Toàn, Văn Đức... được dự SEA Games hay không

Thứ ba, 11/09/2018 13:45 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV của Hà Nội FC được so sánh với Sir Alex; Đã rõ việc Văn Toàn, Văn Đức... được dự SEA Games hay không?... là những tin HOT bóng đá Việt Nam chiều 11/9.

Đã rõ việc Văn Toàn, Văn Đức... được dự SEA Games hay không

Mới đây, lãnh đạo các Liên đoàn thành viên Đông Nam Á đều thống nhất sẽ tiếp tục duy trì quyết định của SEA Games 2017. Theo đó, SEA Games 2019 tại Philippines sẽ sử dụng các cầu thủ ở lứa tuổi U22.

Với quyết định này, lứa 1996 của bóng đá Việt Nam sẽ không thể tham dự SEA Games kế tiếp. Nhiều người trong số này đang là trụ cột ở U23 Việt Nam và tuyển quốc gia như Đỗ Duy Mạnh, Vũ Văn Thanh, Nguyễn Văn Toàn, Phan Văn Đức... Tại ASIAD vừa qua, cả Văn Đức và Văn Toàn đều đã ghi bàn cho Olympic Việt Nam.

>>> HLV ĐT Indonesia 'bỏ trốn' ngay trước AFF Cup 2018

HLV của Hà Nội FC được so sánh với Sir Alex

HLV Chu Đình Nghiêm được đánh giá rất cao vì góp công lớn đưa Hà Nội FC đến vị thế số một bóng đá Việt Nam như hiện tại. Thậm chí theo HLV Phạm Minh Đức, HLV Chu Đình Nghiêm xứng đáng được coi là "Sir Alex Ferguson của Việt Nam".

HLV Hoàng Anh Tuấn nói gì về U19 Việt Nam?

HLV Hoàng Anh Tuấn thừa nhận:"Về mặt thể lực chúng ta cần phải cải thiện rất nhiều. Chúng ta có thể đá đôi công với một đối thủ mạnh trong một trận đấu cụ thể. Điều đó là rất khó khăn, nhất là việc phải đối đầu với những đối thủ mạnh và U19 Việt Nam ở giải đấu tới cũng vậy. Chúng ta phải hiểu rằng thể chất của người Việt Nam không thể so sánh với Hàn Quốc, Australia hay Jordan và nếu chúng ta tiến sâu hơn nữa thì các đối thủ sẽ còn rất mạnh. Vì thế chúng ta cần phải cải thiện rất nhiều về mặt thể lực".

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam SEA Games 2019 Nguyễn Văn Toàn Phan Văn Đức U23 VN
Xem thêm
TIN NỔI BẬT