Quảng cáo

Nhân vật bí ẩn đứng sau sự thành công của Nacho

Thứ sáu, 05/05/2017 16:48 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chia sẻ trên tờ Marca mới đây, Nacho cho rằng sự thành công của bản thân ở thời điểm hiện tại là do có sự giúp đỡ rất lớn của một người.

Từng trên bờ vực phải khăn gói rời khỏi Bernabeu mùa hè trước, khi không có tên trong kế hoạch của chủ tịch Florentino Pérez. Thế nhưng, một câu nói của HLV Zidane đã giúp Nacho được ở lại và giờ đây hậu vệ sinh năm 1990 này đang là phần không thể thiếu trong chiến dịch bảo vệ danh hiệu Champions League mà Kền kền trắng đang là đương kim vô địch.

Vận may của kép phụ này tới kể từ khi Pepe bị chấn thương dài hạn, Nacho đã được Zidane xếp đá cặp cùng Ramos để tạo thành bức tường vững chắc trước mặt Keylor Navas. Tính đến thời điểm này của mùa giải, số 6 của Real đã được ra sân 26 lần với 2122 phút trên sân, trong đó có 4 lần xuất phát từ băng ghế dự bị. Bỏ xa hậu vệ người Bồ Đào Nha đến 1041 phút thi đấu. Ngoài ra, dù đá ở vị trí trung vệ Nacho cũng có cho riêng bản thân 1 bàn thắng và 2 đường kiến tạo.

Nacho là một phần không thể thiếu của Real mùa này

Những con số trên phần nào cho thấy tầm quan trọng của Nacho ở Bernabeu lúc này. Lý giải vì sao lại có thành công trên, hậu vệ này cho biết: " HLV Zidane có ảnh hưởng lớn đến tôi, ông ấy bảo tôi ở lại là tốt hơn cả. Real là ước mơ của tôi, vì thế tôi đã ở lại và may mắn cơ hội đã đến. Ở đây, HLV và các đồng đội đều tin tưởng tôi".

Ở độ tuổi 27, dù không còn quá trẻ nhưng Nacho vẫn luôn mang trong mình tham vọng trở thành những tên tuổi lớn chơi cùng vị trí ở Kền kền trắng như Hierro, Cannavaro hay Ramos. Nếu duy trì phong độ thi đấu như hiện tại, thì ước mơ lớn lao của hậu vệ này cũng không quá bất khả thi.

Chia sẻ với tờ Marca, số 6 của Real Madrid nói: "Không chỉ riêng tôi, toàn đội đều góp phần vào thành tích đội bóng đến thời điểm hiện tại. Chúng tôi vẫn có lợi thế ở cả La Liga và Champions League đến hiện giờ, việc giành cúp đúp danh hiệu là điều toàn đội đang hướng tới. Tuy nhiên, mục tiêu tương lai của tôi là thi đấu thật tốt để có vé đến Nga vào mùa hè tới".

Dù còn nhiều năm thi đấu đỉnh cao, thế nhưng Nacho cũng đã có kế hoạch cho riêng bản thân khi giải nghệ. "Tôi muốn được kết thúc sự nghiệp tại đây, sau sẽ học tập để trở thành quản lý để tiếp tục tham gia vào bóng đá hay môn thể thao nào khác".

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nacho Real Madrid La liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT