Quảng cáo

Nguyên nhân khiến HLV Hữu Thắng đổ bệnh, VFF không thể đứng ngoài

Chủ nhật, 06/08/2017 08:30 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Văn Hậu bị loại khỏi U22 Việt Nam?; Nguyên nhân khiến HLV Hữu Thắng đổ bệnh... là những tin bóng đá Việt Nam nổi bật sáng 6/8.

Nguyên nhân khiến HLV Hữu Thắng đổ bệnh?

Trong chuyến bay từ Việt Nam sang Hàn Quốc của U22 Việt Nam vào tối ngày 31/7, HLV Hữu Thắng gần như thức trắng suốt đêm, và không lâu sau khi tới Hàn Quốc, căn bệnh viêm đường hô hấp mà HLV Hữu Thắng đang mắc phải đột nhiên trở nặng tới mức vào sáng 4/8 ông Thắng phải đến bệnh viện Mokpo Christian để kiểm tra. Ông Nguyễn Trọng Thủy, bác sỹ của U22 Việt Nam cho biết, chứng ho dai dẳng của HLV Hữu Thắng rất khó đoán nguyên nhân, vì các bệnh liên quan đến đường hô hấp phải xét nghiệm mới biết chính xác lý do.

Trước đó, ông Thắng cũng đã có những biểu hiện làm việc quá độ trong quá trình chuẩn bị cho U22 Việt Nam dự SEA Games 29. Hợp đồng 2 năm mà HLV Hữu Thắng ký với VFF có điều khoản quy định ông Thắng phải đưa ĐT Việt Nam vào chung kết AFF Cup 2016 và U22 Việt Nam giành chức vô địch SEA Games 29.

Ông Thắng đã thất bại ở nhiệm vụ thứ nhất khi ĐT Việt Nam phải dừng bước tại bán kết AFF Cup 2016, nên SEA Games 29 là cơ hội cuối cùng để HLV này có thể giữ ghế. HLV Hữu Thắng đang ở tình trạng sức khỏe không thật lý tưởng trong những ngày vừa qua, bởi mái tóc của ông đã có thêm rất nhiều sợi bạc, còn gương mặt thì hốc hác với đôi mắt thâm quầng.

Đồng Tháp được thưởng 500 triệu đồng

Đánh bại đội bóng hạng Nhì Bình Thuận bằng bàn thắng ở phút bù giờ cuối cùng trong trận play-off vào chiều 5/8 trên sân Tam Kỳ (Quảng Nam), CLB Đồng Tháp tiếp tục thi đấu giải hạng Nhất ở mùa giải năm sau và nhận số tiền thưởng 500 triệu đồng.

Đội trưởng Minh Lợi (Đồng Tháp) chia sẻ: “Đây là sự nỗ lực của tập thể đội bóng, chúng tôi đã có sự chuẩn bị tốt hơn, và chúng tôi xin gửi kết quả này đến người hâm mộ để thay lời xin lỗi vì một mùa bóng chưa thành công như mong đợi. Chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng hơn nữa ở mùa giải năm sau. Cảm ơn khán giả đã luôn ủng hộ và quan tâm đến đội bóng”.

Viettel đại thắng Đồng Nai

Viettel chỉ phải gặp đội bóng được đánh giá thấp nhất bảng này là Đồng Nai và họ không bỏ qua cơ hội để tìm kiếm chiến thắng đầu tay. Từ phút thứ 7, Đức Trung đã có bàn mở tỷ số cho đội bóng trẻ áo lính. Sang hiệp 2, Viettel tiếp tục làm chủ hoàn toàn trận đấu và điều bất ngờ như thường lệ ở một giải trẻ lại xảy đến. Từ phút 58 đến 60, Ngọc Tú lập 1 cú đúp và sau đó Gia Kiệt đã ghi đến 3 bàn thắng cho Viettel. Phải đến phút 75, những nỗ lực tìm kiếm bàn danh dự của Đồng Nai mới được đền đáp sau pha lập công của Trung Hiếu từ tình huống đánh đầu thành bàn.

Văn Hậu bị loại khỏi U22 Việt Nam?

Hiện HLV Hữu Thắng vẫn chưa chính thức chốt danh sách các cầu thủ U22 tham dự SEA Games 29. Thế n hưng ngay từ lúc này, thông tin chi tiết về bản danh sách 20 tuyển thủ U22 Việt Nam dự SEA Games 29 đã được Ban tổ chức SEA Games 2017 đăng tải trên trang chủ.

Cụ thể 4 cái tên là Bùi Sỹ Huy, Trần Văn Kiên, Lê Thanh Bình và đặc biệt là Đoàn Văn Hậu. Trong số 4 cầu thủ kể trên, có đến 3 cầu thủ thuộc biên chế CLB Hà Nội nhà bầu Hiển là Đoàn Văn Hậu, Bùi Sỹ Huy và Trần Văn Kiên. Còn Lê Thanh Bình là tiền đạo của Thanh Hóa. Nếu Văn Hậu thực sự bị loại sẽ là thông tin khiến nhiều người không khỏi bất ngờ, thậm chí “sốc”.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Hậu U22 Việt Nam HLV hữu Thắng VFF Đồng Tháp Viettel SEA Games 29
Xem thêm
TIN NỔI BẬT