Quảng cáo

Nguyễn Công Phượng: 'U23 Việt Nam quyết tâm sẽ vô địch'

Thứ tư, 24/01/2018 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trả lời truyền thông Trung Quốc, Nguyễn Công Phượng cho biết anh và các đồng đội sẽ cố gắng vô địch giải đấu.

Cầu thủ khoác vai nhau hát 'Như có Bác Hồ trong ngày vui đại thắng'

Ngay sau chiến tích lịch sử đánh bại U23 Qatar để tiến vào trận chung kết giải U23 Châu Á 2018. U23 Việt Nam đã trở thành hiện tượng rất 'hot' tại đất nước chủ nhà Trung Quốc. Chính vì thế mà rất nhiều báo, đài truyền hình đất nước đông dân nhất thế giới muốn phỏng vấn thầy trò HLV Park Hang Seo.

Công Phượng, U23 Việt Nam, U23 Châu Á, u23 Uzbekistan

Cụ thể mới đây, kênh CCTV5 của Trung Quốc đã tìm tới đại bản doanh của U23 Việt Nam để thực hiện phỏng vấn Công Phượng và Quang Hải. Trả lời truyền thông nước chủ nhà, tiền đạo Nguyễn Công Phượng cho biết anh và các đồng đội sẽ cố gắng vô địch giải đấu.

Công Phượng chia sẻ: "Park Hang Seo là HLV cực giỏi, có tầm hiểu biết sâu sắc về bóng đá nói chung và từng cầu thủ U23 Việt Nam nói riêng. Đó là chìa khóa giúp ông đưa ra những chiến thuật tốt nhất.

U23 Việt Nam đã làm kì tích lịch sử, và chiến công này đang làm nức lòng NHM. Các cầu thủ đều rất tự tin lúc này, và vô cùng tự hào. Chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến NHM. Điều tôi ước duy nhất bây giờ là vô địch giải đấu".

Trước đó trong trận bán kết với U23 Qatar, Công Phượng đã phải sớm rời sân ngay khi kết thúc hiệp 1. Đức Chinh là người được tung vào sân chơi ở vị trí cao nhất trên hàng công U23 Việt Nam. Chia sẻ với báo chí về quyết định rút Công Phượng ra sân, HLV Park Hang Seo chỉ nói rằng tiền đạo này bị đau từ trước giải, và giờ đang gặp vấn đề về sức khỏe.

Highlights: U23 Việt Nam 2-2 U23 Qatar (Bán kết U23 châu Á 2018)

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng U23 Việt Nam U23 Châu Á u23 Uzbekistan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT