Quảng cáo

'Nếu Hà Nội bán, chúng tôi sẽ mua Quang Hải với bất cứ giá nào'

Thứ sáu, 26/01/2018 10:47 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Trần Minh Chiến đánh giá cao tài năng của Quang Hải và cho biết nếu được sẽ mua cầu thủ với bất cứ giá nào

U23 Việt Nam đang là hiện tượng hot nhất bóng đá Châu Á những ngày qua khi hất tung những ông lớn như Australia, Iraq hay Qatar để tiến vào trận chung kết giải U23 Châu Á. Trong thành công của U23 Việt Nam phải kể đến đóng góp rất lớn của Quang Hải.

Dù rằng thể hình thấp bé với chiều cao 1m66, nhưng lối chơi kỹ thuật và cái chân trái cực xuất sắc đã giúp tiền đạo của CLB Hà Nội thi đấu bùng nổ tại giải đấu năm nay. Người hùng của U23 Việt Nam hiện xếp thứ hai trên danh sách Vua phá lưới, với 4 pha lập công, chỉ đứng sau Almoez Ali của Qatar.

Quang Hải, Trần Minh Chiến, U23 Việt Nam, Hà Nội FC, B.Bình Dương, U23 Châu Á

Lịch thi đấu CHUNG KẾT U23 Châu Á của U23 Việt Nam

Xem trực tiếp chung kết U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan ở đâu?

Đánh giá về màn trình diễn xuất sắc của đội trưởng U20 Việt Nam tại vòng chung kết World Cup U20, HLV Trần Minh Chiến cho biết ông đã biết trước có ngày Quang Hải sẽ thành công với tài năng thiên bẩm của cầu thủ này. Ông Chiến cho biết nếu có thể ông sẽ mua Quang Hải với bất cứ giá nào.

Trả lời báo Thanh Niên, HLV Trần Minh Chiến nói: "Tôi đã từng làm việc chung với 1 số cầu thủ U23 Việt Nam tại U19. Tôi không bất ngờ về sự tiến bộ của những Quang Hải, Đức Chinh hay Tiến Dũng. Để nói về sự xuất sắc của Quang Hải thì tôi chỉ có thể cho biết là nếu Hà Nội FC bán thì Bình Dương sẽ mua Hải với bất cứ giá nào".

HLV Trần Minh Chiến hiện đang là huấn luyện viên trưởng của CLB B.Bình Dương. Trước đó hồi cuối năm 2017, ông Chiến tưởng chừng đã ngồi ghế nóng U19 Việt Nam thay HLV Hoàng Anh Tuấn đã chuyển sang PVF. Tuy nhiên trước khi LĐBĐ Việt Nam ra quyết định chính thức thì HLV Trần Minh Chiến đã thay đổi quyết định và đầu quân cho đội bóng đất thủ để dẫn dắt Bình Dương tại V.League 2018.

VIDEO: Cú đúp của người hùng Quang Hải vào lưới U23 Qatar

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quang Hải Trần Minh Chiến U23 Việt Nam Hà Nội FC B.Bình Dương U23 Châu Á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT