Quảng cáo

Mourinho vui như muốn khóc khi MU lội ngược dòng

Chủ nhật, 07/10/2018 02:28 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Mourinho đã không thể che giấu cảm xúc vui mừng đến lạ thường khi MU ngược dòng trước Newcastle.

Nguồn: FB Manchester United

Mourinho nói sau trận: "Chúng tôi đã cống hiến hết mình và xứng đáng được khen, cả khi trận đấu kết thúc với tỉ số 2-2. Tuy nhiên chiến thắng vẫn là điều không thể tuyệt vời hơn. Tuy nhiên tôi vẫn không quá hài lòng bởi ở trận đấu này Marcus Rashford và Scott McTominay đã chơi không tốt. Ngay cả những cầu thủ lớn tuổi cũng phạm sai lầm rất không bình thường".

Nói về tương lai của bản thân tại MU, Mourinho chia sẻ: "Nếu mối quan hệ này đổ vỡ thì đó là lỗi của tôi. Tôi phải sẵn sàng cho tất cả những điều này. Tuy nhiên đây là cuộc sống của tôi và tôi luôn yêu công việc của mình".

Thuyền trưởng MU cũng không quên gửi lời cảm ơn cho CĐV MU: "Tôi rất vui vì sự cuồng nhiệt của người hâm mộ. Tôi từng ấn tượng với cổ động viên Liverpool khi họ hát bài truyền thống lúc đội nhà thua  0-4. Tuy nhiên hôm nay, các bạn thật tuyệt vời ngay cả khi đội bóng đang bị dẫn 0-2. Chiến thắng này là món quà dành cho các bạn".

Bên kia chiến tuyến, Rafa Benitez phát biểu: "Khó để có được chiến thắng vì chúng tôi đã làm rất tốt. MU có nhiều cầu thủ giỏi trên băng ghế dự bị và họ đã chứng minh tài năng khi vào sân. Thất bại này sẽ không đánh gục Newcastle, chúng tôi phải giữu bình tĩnh và chuẩn bị cho những trận đấu kế tiếp, bởi đây mới chỉ là đầu mùa giải".

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho MU 3-2 Newcastle Ngoại hạng Anh Kết quả Mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo