Quảng cáo

Messi vượt qua kỉ lục của CR7 tại Champions League

Thứ năm, 29/11/2018 19:32 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Messi vượt qua kỉ lục của CR7 tại Champions League; Verratti bị lên án vì vào bóng quá thô bạo... là những tin HOT bóng đá quốc tế ngày 29/11.

Messi vượt qua kỉ lục của CR7 tại Champions League

Với bàn thắng ghi được ở phút 61 trong chiến thắng 2-1 của Barcelona trước PSV trong loạt trận vòng bảng Champions League mới đây, Messi đã có 106 bàn cho đội bóng xứ Catalonia ở đấu trường danh giá nhất châu Âu. Thành tích này giúp anh trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn nhất cho một đội bóng ở Champions League. Trước đây, kỉ lục này thuộc về Ronaldo, người có 105 bàn trong thời gian khoác áo Real Madrid.

Tuy nhiên, nếu tính tổng số bàn thắng ở đấu trường Champions League thì Messi sẽ phải nỗ lực hơn nữa nếu muốn đuổi kịp Ronaldo. Tiền đạo người Bồ Đào Nha đang là người đứng đầu trong danh sách những chân sút xuất sắc nhất mọi thời đại của giải đấu này với 121 bàn thắng.

HLV Liverpool nói gì khi đội nhà để thua PSG?

HLV Klopp nói: "Khi trận đấu bị cắt vụn thì rất khó để lấy lại tinh thần. Chúng tôi không chơi với 100% nhưng đáng lẽ cũng đủ để giành kết quả có lợi. Trở ngại trong hiệp hai là 500.000 lần trận đấu bị gián đoạn và trọng tài vẫn nghĩ ông ấy đang làm tốt công việc. Chúng tôi đã có hai hay ba mùa liên tiếp giành giải Fair Play bóng đá Anh, nhưng tối nay, các cầu thủ của tôi trông như những gã đồ tể".

Verratti bị lên án vì vào bóng quá thô bạo

Cựu hậu vệ Liverpool là John Arne Riise tỏ ra rất bức xúc khi chứng kiến tiền vệ Marco Verratti thực hiện pha vào bóng mang tính triệt hạ nhắm vào hậu vệ Joe Gomez trong trận The Kop để thua 1-2 trên sân của PSG.

Riise cho hay: "Verratti đáng ra phải nhận thẻ đỏ trực tiếp vì pha phạm lỗi với Gomez. Đơn giản, những gì anh ta đã thể hiện trên sân là quá rõ ràng. Cũng may cho Gomez là lúc bị "ăn đòn" anh ta đang di chuyển nên giữ được sự linh hoạt cho đôi chân. Nếu chân của Gomez giữ cố định vào thời điểm ấy thì chắc chắn nó đã bị gẫy rồi".

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Ronaldo PSG Liverpool tin hot bóng đá Verratti
Xem thêm
TIN NỔI BẬT